Sao Arsenal lên tiếng động viên Schweinsteiger

09:30 Thứ năm 27/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tiền vệ Mesut Oezil mới đây vừa lên tiếng ủng hộ Bastian Schweinsteiger, người đồng đội của anh trong màu áo ĐT Đức.

Thời điểm mới chuyển đến xứ sở sương mù, Oezil đã bị giới truyền thông Anh đặt ra nhiều nghi ngờ về việc khó lòng thích nghi trong môi trường Premier League do sự hạn chế đáng kể về nền tảng thể chất. Mùa Hè năm nay, sau khi Schweinsteiger gia nhập Manchester United, “lão tướng” người Đức cũng liên tục trở thành chủ đề bị báo giới đem ra mổ xẻ.

Schweinsteiger (M.U). Ảnh: Internet.

Mới đây, đích thân Oezil đã lên tiếng bênh vực người đồng đội trong màu áo ĐT Đức đồng thời khẳng định rằng Schweinteiger hoàn toàn đủ khả năng đem đến sự khác biệt cho M.U. Phát biểu trên tờ The Mirror, ngôi sao đang khoác áo Arsenal chia sẻ: “Sự chỉ trích nặng nề từ phía báo chí Anh là không công bằng đối với Schweinsteiger."

“Anh ấy cần thêm thời gian để thích nghi với Premier League, điều này là hoàn toàn cần thiết. Hãy nhớ rằng Bastian từng thể hiện được những phẩm chất tốt nhất của mình tại World Cup, đó là một nhà lãnh đạo thực thụ."

“Mỗi khi dư luận muốn viết bất kỳ điều gì về Schweinsteiger, họ nên đặt chức vô địch World Cup 2014 ra phía trước. Anh ấy là một nhà vô địch thế giới, một người có thể làm nên sự khác biệt cho Man United."

Bạch Dương | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục