Sao Arsenal khuyên đồng đội đến... Chelsea

08:12 Chủ nhật 14/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Phát biểu trên các phương tiện thông tin đại chúng, thủ môn David Ospina, người hiện đang là trụ cột của đội tuyển quốc gia Colombia đã khuyên người đồng đội Falcao nên chuyển tới... Chelsea.

Falcao được khuyên tới Chelsea. Ảnh: Internet.

Những tin đồn về việc “Mãnh hổ” sẽ tiếp tục ở lại Premier League đang ngày một tăng cao, khi mới đây, huấn luyện viên của Chelsea đã bày tỏ mong muốn có anh trong đội hình. Trở lại sau chấn thương, Radamel Falcao đã có một mùa giải khó khăn cùng Manchester United, khi chỉ ghi được bốn bàn trong suốt 26 lần ra sân, một hiệu suất tệ hại.

Và khi được các phóng viên hỏi về khả năng chuyển tới Chelsea của Falcao, đội trưởng ĐTQG nước này đã phát biểu rằng: “Sẽ thật tuyệt nếu được thấy anh ấy tại London. Anh ấy luôn là một người tuyệt vời, một thủ lĩnh trên sân cỏ."

Sau khi Manchester United quyết định không mua đứt Falcao, tiền đạo này đã không giấu diếm ý định muốn được tiếp tục khẳng định mình tại Premier League, và Chelsea có thể là điểm đến khả dĩ nhất giành cho cầu thủ này. Đội bóng thành London đang khát tiền đạo, và Mourinho cũng công khai sự ngưỡng mộ của mình với Falcao.

Tuy vậy, để có thể hiện thực hóa thương vụ chuyển nhượng này, Falcao sẽ phải trình diễn thật tốt ở Copa America sắp tới đây. Cả David Ospina và Falcao sẽ có trận mở màn trong khuôn khổ bảng C Copa America vào ngày 15 tháng sáu tới, gặp Venezuela.

NT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục