Sao Arsenal ghi 7 bàn/7 trận, HLV khẳng định sẽ cố hết sức chiêu mộ

13:52 Thứ ba 25/05/2021

TinTheThao.com.vnTài năng người Anh vừa trải qua một quãng thời gian bùng nổ khi khoác áo Newcastle United dưới dạng cho mượn.

Là một trong những tài năng trẻ xuất sắc nhất của Học viện Arsenal nhiều năm gần đây, thế nhưng Joe Willock lại không được HLV Mikel Arteta trọng dụng. Rốt cuộc, anh phải chuyển đến Newcastle United dưới dạng cho mượn để tìm kiếm cơ hội thi đấu.

Dưới sự dẫn dắt của HLV Steve Bruce, Willock đã bùng nổ mạnh mẽ và góp công lớn giúp Newcastle trụ hạng sớm. Mới đây, anh còn san bằng kỷ lục của huyền thoại Alan Shearer khi ghi bàn trong 7 trận đấu liên tiếp. Và Bruce thừa nhận, ông rất muốn giữ Willock ở lại CLB.

Steve Bruce on Joe Willock  - Bóng Đá

Tương lai của Willock sẽ ra sao?

Chronicle dẫn lời chiến lược gia người Anh:

“Chúng tôi có thể giữ cậu ấy không? Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức."

“Khi ký hợp đồng với một cầu thủ trẻ và đưa họ đến đây từ London, bạn cần phải dành lời khen cho gia đình của cậu ấy, những người đã ủng hộ cậu ấy trong suốt chặng đường."

“Willock cũng rất thích quãng thời gian vừa rồi, điều này giúp ích cho chúng tôi."

"Willock như một tác động dành cho những vấn đề mà chúng tôi đã đối mặt. Cậu ấy mang đến cho chúng tôi sức mạnh tuyệt vời từ hàng tiền vệ, điều mà tôi nghĩ, mọi người đều có thể nhận thấy được."

"Ở mọi câu lạc bộ, chúng ta đều muốn thành công. Nhưng Newcastle đứng thứ 12, đó không thể được coi là một thành tích."

"Đừng hiểu sai ý tôi, chúng tôi cũng rất vui. Nhưng chúng tôi cần phải làm tốt hơn thế, giúp cho đội trở nên tốt hơn là công việc của tôi."

Ngôi sao đang lên: Joe Willock 

 
Huỳnh Phong | 12:54 25/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục