Sao Arsenal được khen ngợi: "Cậu ấy sẽ là số 9 của chúng tôi"

10:32 Thứ năm 11/11/2021

TinTheThao.com.vnSao trẻ của Pháo thủ liệu có thể trở thành 'đầu tàu' trên hàng công và thay thế Pierre-Emerick Aubameyang dài hạn?

Hale End được xem là một trong những lò đào tạo trẻ hàng đầu nước Anh hiện tại, và hiển nhiên là không chỉ có Bukayo Saka hay Emile Smith Rowe, mà Arsenal hiện còn đang sở hữu nhiều 'viên ngọc quý' sáng giá khác, điển hình như Folarin Balogun. 

Theo tiết lộ từ HLV Lee Carsley, Balogun được hàng loạt CLB tại châu Âu chú ý đến, và anh có đủ phẩm chất để trở thành 'số 9' của đội trẻ Tam Sư. Goal dẫn lời vị thuyền trưởng của U21 tuyển Anh:

Folarin Balogun to get a chance to impress in pre-season - Bóng Đá

 Balogun được trọng dụng trên ĐT U21 Anh.

"Tôi nghĩ, sẽ công bằng khi nói rằng rất nhiều câu lạc bộ ở châu Âu sẽ nhận thức được phẩm chất của Flo, và nếu có bất cứ điều gì cậu ấy cần làm: hãy tiếp tục chứng minh điều đó với chính mình."

"Bản thân Flo là người duy nhất mà cậu ấy phải gây ấn tượng. Cậu ấy có tài năng xuất sắc, phẩm chất và cường độ làm việc ấn tượng. Flo là một cầu thủ mà mọi người đều mong muốn được nhìn thấy."

"Tôi đã trò chuyện với Flo vào một tuần trước, để nói với Flo rằng cậu ấy sẽ được đá chính, sẽ là số 9 của chúng tôi và điều đó để đảm bảo rằng cậu ấy hoàn toàn tập trung khi vào sân."

"Tôi muốn Flo có cơ hội đó để chuẩn bị tinh thần, rằng cậu ấy sẽ là số 9 của chúng tôi và là người mà chúng tôi đang tìm kiếm để ghi bàn."

Balogun tỏa sáng ở Học viện Arsenal 

 
Huỳnh Phong | 10:02 11/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục