Sao Arsenal đồng ý điều khoản cá nhân với Sevilla

19:09 Chủ nhật 30/06/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTiền vệ của Arsenal, Albert Sambi Lokonga được cho là đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Sevilla để ký hợp đồng cho mượn trong mùa giải 2024/2025.

Cầu thủ 24 tuổi người Bỉ đang tìm kiếm thêm thời gian thi đấu và cơ hội phát triển sau khi chật vật dưới thời Mikel Arteta.

Theo thông tin từ Tây Ban Nha, hợp đồng cho mượn sẽ bao gồm tùy chọn mua vào cuối mùa giải, cho phép Sevilla mua đứt cầu thủ nếu Lokonga đáp ứng mong đợi của họ. Tuy nhiên, có thông tin khẳng định Arsenal muốn Sevilla có nghĩa vụ mua chứ không phải là một tùy chọn. Họ muốn bán đứt Lokonga.

Lokonga gần như chắc chắn sẽ rời Arsenal.

Những báo cáo trước đó nói rằng các cuộc đàm phán giữa Arsenal và Sevilla đang ở giai đoạn tiến triển, nhưng hai câu lạc bộ vẫn đang thảo luận về các điều khoản, trong khi bản thân cầu thủ đã đồng ý với CLB La Liga.

Lokonga, người gia nhập Arsenal vào năm 2021 từ Anderlecht, đã thể hiện được tiềm năng của mình nhưng phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt ở hàng tiền vệ Arsenal. Việc chuyển đến La Liga với Sevilla có thể giúp anh có thời gian thi đấu ổn định cần thiết để tiếp tục phát triển.

Phan Nguyễn Hoài Thu | 19:09 30/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục