Sao Arsenal công khai sự thật vụ gia nhập Barca, chốt việc đến Real

08:28 Thứ bảy 08/02/2020

TinTheThao.com.vnNgôi sao có phong độ tốt của Pháo Thủ phá vỡ im lặng giữa bão tin đồn.

Hè năm ngoái, Gabriel Martinell đã gia nhập Arsenal từ Brazil, trong thương vụ 6,3 triệu bảng từ Ituano. Chỉ mới 18 tuổi và không thực sự được kỳ vọng cao, nhưng thể hiện của Martinelli còn ấn tượng hơn siêu sao đắt giá nhất lịch sử Pháo Thủ - Nicolas Pepe.

Từ đầu mùa, ngòi nổ xứ Samba đã cán mốc 10 bàn thắng qua 21 lần ra sân. Tháng trước, chính Martinelli là chủ nhân bàn thắng của Arsenal vào lưới kình địch thành London - Chelsea trong trận hòa 2-2 tại Stamford Bridge.

Arsenal wonderkid Gabriel Martinelli shuts down Real Madrid transfer speculation   - Bóng Đá

 Martinelli bừng sáng.

Hè trước, Martinelli đã từng có 2 tuần thử việc tại Barcelona nhưng sau cùng không cập bến Camp Nou. Anh chia sẻ qua Marca: "Thời gian ngắn trước Sao Paulo Cup, tôi dành 15 ngày tập luyện tại Barca. CLB mời tôi đến tập tại La Masia, nhưng sau đó họ không muốn bất kỳ điều gì với tôi và cũng chẳng nói gì cả. Tôi trở lại Ituano thi đấu và sau đó đến Arsenal."

Phong độ ấn tượng của Martinelli thậm chí giúp anh lọt vào mắt xanh của 1 ông lớn Tây Ban Nha khác là Real Madrid. Phía Pháo Thủ cũng đề cao cảnh giác khi các báo cáo gần đây cho hay đội chủ sân Emirates dự tính tăng lương gấp 3 cho Martinelli (lên 30.000 bảng/tuần) để giữ chân anh.

Trả lời về sự chú ý từ Real, tân binh Pháo Thủ bày tỏ: "Không, không có gì đến cả. Tôi tập trung làm việc tại Arsenal và tâm trí của tôi ở đây."

Xem hậu trường Arsenal hạ West Ham:

Phụng Sồ | 07:30 08/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục