Sao Arsenal chia sẻ đối thủ khó nhằn trước trận Liverpool

22:04 Thứ tư 17/11/2021

TinTheThao.com.vnNgôi sao Arsenal đã có những lời hâm nóng cho trận đấu gặp Liverpool vào cuối tuần tại Ngoại hạng Anh.

Martin Odegaard vừa chơi trọn vẹn 90 phút trong trận thua 0-2 trước ĐT Hà Lan của Virgil van Dijk. Thất bại này khiến ĐT Na Uy tan mộng tham dự World Cup 2022. 

Vào cuối tuần này, Odegaard sẽ có cơ hội khác tái ngộ với Van Dijk khi Arsenal gặp Liverpool tại Ngoại hạng Anh. Nhân dịp đối đầu này, tiền vệ sinh năm 1998 đưa ra lời nhận định về Van Dijk.

Trả lời phỏng vấn trên talkSPORT, Odegaard khẳng định Van Dijk là đối thủ khó nhằn nhất mà anh từng chạm mặt: "Nếu cần phải kể tên đối thủ khó nhằn nhất, tôi sẽ đề cập đến Sergio Ramos. Tôi đã chạm trán với anh ấy vài lần ở TBN. Van Dijk cũng là một cái tên cần phải chú ý. Tôi có đối đầu với anh ấy trên ĐTQG. Họ đều là những cái tên khó vượt qua."

Martin Odegaard names Virgil van Dijk as toughest defender - Bóng Đá

 Odegaard đánh giá cao Van Dijk.

Arsenal đang thiết lập chuỗi trận bất bại. Nhưng Odegaard không tạo ra nhiều đóng góp trong giai đoạn này. Tại Ngoại hạng Anh, cựu ngôi sao Real Madrid có 9 lần ra sân, 3 trong số đó xuất hiện từ ghế dự bị.

Dù vậy, Odegaard vẫn cảm thấy ổn tại Emirates. Anh nhận định CLB có tương lai xán lạn phía trước:

"Tôi tự tin nhìn về tương lai khi CLB có một đội ngũ trẻ trung. Tôi nghĩ chúng tôi là một trong những đội bóng trẻ nhất Ngoại hạng Anh và sẽ ngày càng thi đấu tốt hơn qua thời gian."

Video Odegaard đến Arsenal:

 
Lữ Phong | 21:06 17/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục