Sao Arsenal bị tuyển Pháp "bỏ rơi" vì lý do bất ngờ

17:13 Thứ tư 26/06/2024 | 6

TinTheThao.com.vnTheo L'Equipe, trung vệ William Saliba đã không thể về chung xe buýt với đồng đội vì phải ở lại kiểm tra doping.

Thầy trò Didier Deschamps đã chính thức giành vé lọt vào vòng 16 đội EURO 2024 sau trận hòa với tỷ số 1-1 trước Ba Lan. Trung vệ thuộc biên chế Arsenal, William Saliba là một trong những cái tên gây ấn tượng nhất hàng phòng ngự "Les Bleus".

William Saliba chơi tốt trong cuộc chạm trán Ba Lan.

Sau khi trận đấu kết thúc, theo L'Equipe, William Saliba bị giữ lại để kiểm tra doping, thông qua máu và nước tiểu. Tuy nhiên, quá trình này bất ngờ diễn ra lâu hơn nhiều so với dự kiến khiến trung vệ sinh năm 2001 không kịp di chuyển về khách sạn cùng đồng đội.

Xe buýt của đội tuyển Pháp đã rời sân Signal Iduna Park vào 21h (giờ địa phương), trong khi cầu thủ 23 tuổi chỉ có thể rời sân vào lúc 22h30, lâu hơn so với dự kiến đến một tiếng rưỡi đồng hồ. Anh đành phải về sau trên một chiếc xe tải màu đen.

William Saliba bị giữ lại để kiểm tra doping.

Ngôi sao thuộc biên chế Arsenal đã chơi trọn vẹn cả 3 trận của đội tuyển Pháp ở giai đoạn vòng bảng và thể hiện tương đối tốt. Gần như chắc chắn William Saliba sẽ tiếp tục được huấn luyện viên Didier Deschamps tin tưởng.

Trần Huy Trưởng | 17:13 26/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục