Sao Arsenal bất ngờ được bênh vực dù vào bóng nguy hiểm

18:44 Thứ hai 16/09/2024

TinTheThao.com.vnBryan King đã chỉ trích phản ứng của Pedro Porro trước pha vào bóng từ Jurrien Timber.

Cựu tuyển trạch viên của Tottenham Hotspur - Bryan King tin rằng phản ứng của Pedro Porro trước pha vào bóng từ Jurrian Timber là thái quá và tạo ra tình huống "hoàn toàn không cần thiết".

Pha vào bóng của Timber với Porro đã gây ra một cuộc ẩu đả vào giữa hiệp một trận Derby Bắc London, dẫn đến việc thủ môn của Tottenham - Guglielmo Vicario phải nhận thẻ vàng. Phát biểu trên Tottenham News, Bryan King đánh giá tình huống đó không giúp ích gì cho đội chủ nhà.

“Tottenham đã có một khoảng thời gian ngớ ngẩn khi Porro bị Timber truy cản. Bởi vì nó không tệ như cậu ấy thể hiện. Điều đó (tranh cãi, ẩu đả) hoàn toàn không cần thiết, đó không phải là một pha vào bóng làm gãy chân.

Pha bóng gây tranh cãi giữa Porro vs Timber.

Mọi thứ đã khó khăn rồi, không cần phải để những sự cố nhỏ và ngớ ngẩn đó xuất hiện. Timber có thể đã truy cản cậu ta một chút. Tuy nhiên, nó không xứng đáng với phản ứng mà chúng ta thấy. Nhìn vào, có thể bạn sẽ nghĩ rằng Porro đã bị gãy mắt cá chân.

Vicario cũng không nên dính líu đến chuyện này, anh ta đang tìm kiếm rắc rối sao? Mọi thứ đều không cần thiết, hãy tập trung vào bóng đá và thành tích của hai đội, những điều đó sẽ không giúp ích gì đâu."

Arsenal sau đó có bàn thắng ở phút 64 nhờ công Gabriel Magalhaes. 1 bàn là đủ để Pháo thủ giành trọn 3 điểm trong một trận Derby Bắc London mà họ không chơi hay hơn đối thủ.

Nguyễn Đức Minh Trí | 18:44 16/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục