Sao Argentina sẵn sàng giảm lương để gia nhập Juventus

22:50 Thứ hai 19/07/2021

TinTheThao.com.vnJuventus đang đứng trước cơ hội lớn để chiêu mộ ngôi sao Argentina nhằm tăng cường hàng tấn công.

Dù nhận được nhiều kỳ vọng nhưng mùa giải 2020/2021 đã trôi qua trong thất bại với Juventus khi họ không thể bảo vệ thành công ngôi vương Serie A và phải rất vất vả mới có tấm vé tham dự Champions League. 

Hệ quả dẫn đến, HLV Andrea Pirlo đã phải chia tay ghế nóng và HLV Massimiliano Allegri trở lại thành Turin để thay thế vai trò của người tiền nhiệm. 

Một trong những nhiệm vụ đầu tiên mà tân thuyền trưởng Juve phải tính đến là duy trì sức mạnh hàng tấn công cho "Lão phu nhân", khi chân sút trụ cột Cristiano Ronaldo đã 36 tuổi và anh cũng không có ý định gia hạn hợp đồng với đại diện Serie A. 

Sao Argentina sẵn sàng giảm lương để gia nhập Juventus  - Bóng Đá

Icardi lọt vào tầm ngắm của Juve.  

Để lên phương án thay thế, đội bóng thành Turin đã tiếp cận với Mauro Icardi, tiền đạo thuộc biên chế Paris Saint-Germain. Và theo nguồn tin từ trang Corriere dello Sport, cây săn bàn người Argentina cũng muốn trở về Serie A thi đấu và sẵn sàng giảm lương để gia nhập Juventus

Tại PSG, Icardi không được xem là trung tâm trong lối chơi của đại diện nước Pháp khi anh thường phải đóng vai trò "chim mồi" cho 2 ngôi sao, Neymar và Kylian Mbappe tỏa sáng. 

Do đó, cựu vua phá lưới Serie A tỏ ra rất hứng khởi với lời đề nghị của Juventus, đội bóng mà nếu gia nhập, anh hoàn toàn có thể được đảm nhận vai trò chủ công trong tương lai. 

Andrea Pirlo chia tay Juventus:

 
Phi Yến | 21:52 19/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục