Sao AC Milan bị vu khống tội cưỡng hiếp

22:48 Thứ tư 09/10/2024

TinTheThao.com.vnTheo Hernandez vướng vào rắc rối liên quan đến người mẫu Luisa Kremleva.

Ngôi sao Theo Hernandez vướng vào rắc rối với người mẫu Luisa Kremleva. Cụ thể, Luisa tố cáo hậu vệ người Pháp cưỡng hiếp mình trong chiếc Porsche Cayenne vào năm 2017. Theo Luisa, vụ việc xảy ra ở một hộp đêm Tây Ban Nha.

Luisa đồng thời cho rằng Hernandez đã xô xát, đẩy ngã cô ra khỏi xe và làm gối mình bị thương. Chia sẻ với báo chí, Luisa cho hay: "Tôi có bằng chứng xác nhận Hernandez đã tấn công mông và đầu gối của tôi. Tôi sẽ tha thứ nếu Hernandez nói lời xin lỗi. Đó là điều tối thiểu tôi xứng đáng được nhận".

Trong khi đó, hậu vệ thuộc biên chế AC Milan thừa nhận làm tình với Luisa. Hernandez cho rằng cả hai đều tự nguyện quan hệ tình dục. Cảnh sát Tây Ban Nha đã vào cuộc điều tra sau những cáo buộc của Luisa.

Hernandez và Luisa từng hẹn hò.

Tuy nhiên, một tòa án ở Tây Ban Nha đã bác tất cả những cáo buộc của Luisa khi không đủ chứng cứ. Một đoạn phim CCTV cho thấy Luisa bị thương đầu gối khi ngã bên ngoài hộp đêm, hoàn toàn không liên quan đến Hernandez.

Theo The Sun, Luisa chuẩn bị ra hầu tòa với cáo buộc vu khống Hernandez. Các công tố viên cho rằng Luisa hành động có chủ đích nhắm vào hậu vệ người Pháp.

Phiên tòa xét xử Luisa sẽ diễn ra vào ngày 28 tháng 10 tại Malaga, Costa De Sol. Nếu bị phán có tội, Luisa đối mặt kịch bản ngồi tù 2 năm kèm theo mức phạt 12 nghìn bảng Anh.

Anh Nguyễn | 22:48 09/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục