Sao 40 triệu euro úp mở khả năng trở lại AC Milan

20:57 Thứ tư 13/02/2019

TinTheThao.com.vnMặc dù từng thi đấu không thành công tại San Siro và đang khoác áo Sevilla dưới dạng cho mượn nhưng tương lai của Andre Silva với Rossoneri vẫn là một dấu hỏi.

Trải qua những ngày tháng không mấy hạnh phúc trong màu áo AC Milan, Andre Silva đã tìm lại được niềm cảm hứng chơi bóng tại Sevilla. Mùa giải này, sao trẻ người Bồ Đào Nha đã ghi được 11 bàn thắng trên mọi đấu trường.

 - Bóng Đá

 Andre Silva đang tỏa sáng tại Sevilla.

Giữa tuần này, Andre Silva sẽ trở lại Italia để cùng đại diện của La Liga đối đầu với Lazio ở vòng knock-out Europa League. Trước trận đấu, anh đã có những chia sẻ với La Gazzetta dello Sport về AC Milan và tương lai của mình sau mùa giải này.

"Tôi rất vui vì AC Milan đang chơi tốt. Bây giờ, họ đang đứng thứ tư tại Serie A và đó là mục tiêu chính của họ trong mùa giải này. Tôi hy vọng họ sẽ tiếp tục thăng tiến và trở lại đỉnh cao của bóng đá châu Âu.

Tôi muốn thi đấu tốt ở Sevilla và chờ đợi. Tôi đang ở đây nhưng tôi cũng là một cầu thủ của AC Milan. Tôi không nghĩ về điều đó bởi vì tôi không muốn bất kỳ sự xao lãng nào. Rossoneri vẫn đang theo dõi tôi. Họ đã gửi cho tôi tin nhắn và nói rằng tôi đang làm tốt."

Bên cạnh đó, Andre Silva cũng chia sẻ về trận đấu sắp tới với Lazio: "Lazio là một trong những đội bóng hay nhất mà chúng tôi phải đối đầu. Ở đây, tại Sevilla, Europa League là một danh hiệu quan trọng. Câu lạc bộ đã 5 lần vô địch giải đấu này. Tôi sẽ cố gắng hết sức để tiếp tục để đội bóng có danh hiệu thứ 6." 

Faro | 20:00 13/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục