Sao 34 triệu gây thất vọng ở OTF, Gary Neville đổ lỗi cho Mourinho

13:05 Thứ hai 28/06/2021

TinTheThao.com.vnCựu hậu vệ Gary Neville đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh ngôi sao người Hà Lan.

Cập bến Old Trafford thông qua một thương vụ trị giá 34 triệu euro từ PSV Eindhoven, Memphis Depay từng nhận được sự kỳ vọng rất lớn từ CĐV Manchester United. Dù vậy, rốt cuộc thì ngôi sao người Hà Lan đã gây thất vọng và buộc phải rời khỏi Old Trafford sau chưa đầy 2 năm gắn bó.

Tuy nhiên, giờ đây Depay đã trở thành cầu thủ hàng đầu và khoác áo một CLB lớn là Barcelona. Chia sẻ về việc cựu sao PSV không thể tỏa sáng tại Old Trafford, huyền thoại Gary Neville bất ngờ đổ trách nhiệm cho HLV Jose Mourinho.

Gary Neville points finger at Jose Mourinho over Memphis Depay's Man Utd struggles - Bóng Đá

 Neville đổ lỗi cho Mourinho. 

Thông qua ITV, Neville phát biểu:

"Cậu ấy đến Manchester United khi câu lạc bộ không có một vị trí ổn định. Khi Van Gaal rời đi và Jose đến, ông ấy không muốn làm việc với Depay vì những gì cậu ấy đã làm trong và ngoài sân cỏ."

"Khi Depay đến United, họ không có thời gian dành cho cậu ấy, điều đó thật đáng tiếc. Nhưng, Depay cũng đã chứng minh bản thân bằng sự trưởng thành của mình, cậu ấy đã trở thành một cầu thủ hàng đầu."

Trong một cuộc phỏng vấn với tờ The Times, Depay cũng có những chia sẻ đáng chú ý về chiến lược gia người Bồ Đào Nha:

"Khi rời đi, tôi nói với Mourinho rằng ông ấy sẽ chứng kiến tôi bước lên đỉnh cao. Ông ấy đáp: 'OK, mong là điều đó sẽ xảy ra và tôi hy vọng, chúng tôi sẽ mua lại cậu vào một ngày nào đó.' Tôi chưa bao giờ có một mối quan hệ xấu với ông ấy."

Depay chia sẻ về việc gia nhập Barcelona 

 
Huỳnh Phong | 12:35 28/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục