Sao '100 triệu' của Cagliari mong có ngày trở lại tuyển Bỉ

00:07 Thứ bảy 19/10/2013

(TinTheThao.com.vn) - Radja Nainggolan thừa nhận rất thất vọng khi không được thường xuyên trao cơ hội trên đội tuyển Bỉ.

Radja Nainggolan. Ảnh: Internet.

Từng được Cagliari hét giá lên tới '100 triệu euro' khi nhận được sự quan tâm từ Juventus, Inter, Milan,... nhưng tiền vệ có gốc Indonesia này rất hiếm khi được triệu tập lên tuyển Bỉ khi mới chỉ được trao cơ hội 5 lần, và không lần nào trong suốt chiến dịch vòng loại Word Cup vừa qua.

Chia sẻ về điều này, vừa qua Nainggolan đã cho biết: "Tôi thật sự rất thất vọng khi không được trao nhiều cơ hội tại đội tuyển quốc gia. Tôi hy vọng HLV sẽ để mắt đến màn trình diễn của tôi trong thời gian qua, hoặc chí ít là cho tôi thêm cơ hội ở các trận giao hữu tiếp theo."

"Tôi sẽ không bao giờ từ bỏ hy vọng này. Tôi sẽ chiến đấu với hết khả năng của mình để giành được một suất trên đôi tuyển. Đó là một đội bóng của các nhà vô địch, và tôi tin mình xứng đáng có mặt ở đó, có thể không phải trong đội hình xuất phát, nhưng là 1 trong 23 người.

"Hãy nhìn Kevin De Bruyne xem, cậu ấy ngồi dự bị tại Chelsea, và cậu ấy được trao cơ hội. Tôi không có ý gì với cậu ấy, đó chỉ là một ví dụ thôi. Nếu tôi chuyển đến Inter, có lẽ người ta sẽ chú ý đế tôi nhiều hơn. Thật đáng buồn là họ chỉ gọi nếu khi bạn chơi cho các đội bóng lớn."

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục