Santiago Bernabeu xác định được diện mạo mới?

14:20 Thứ bảy 21/12/2013

Thông tin từ tờ Marca cho hay bản thiết kế của công ty kiến trúc Đức Architekten GMT L35 đã giành chiến thắng trong cuộc đấu thầu nhằm cải tiến sân Bernabeu. Mặc dù chưa có những thông tin chính thống được xác nhận từ phía Real Madrid, tuy nhiên tờ Marca khẳng định “Kền kền trắng” chuẩn bị chuyển 30 triệu euro cho đối tác Đức để chi trả cho các chi phí ban đầu trước khi công trình được chính thức khởi công cuối mùa này.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi






Kiến trúc sư Josep Ribas của Architekten GMT L35 sẽ là người được giao cho việc cải tạo Bernabeu. Josep Ribas được lựa chọn bởi ông là một người Tây Ban Nha và bản thiết kế của ông đạt được độ hợp lý cao khi cân bằng được sự hữu dụng và nghệ thuật của một tổ hợp thể thao khổng lồ. Bên cạnh đó, uy tín của các công ty kiến trúc Đức trên bình diện quốc tế cũng mang lại thắng lợi cho bản thiết kế này. Một trong những điểm nổi bật nhất của Bernabeu mới sẽ là việc thiết kế mái che có thể đóng mở tự động. Ngoài ra, hệ thống tự động hóa sẽ được lắp đặt ở hầu hết các hạng mục của SVĐ.

Santiago Bernabeu xác định được diện mạo mới?

Mặc dù đã xác định được bản thiết kế tương lai cho Bernabeu, chủ tịch Perez sẽ còn khá nhiều việc cho đến khi công trình được khởi công. Việc xây dựng lại Bernabeu đang gặp phải rất nhiều sự phản đối khi ảnh hưởng đến môi trường và hệ sinh thái các khu vực xung quanh.

TM | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục