Sánh Gervinho ngang với… Cristiano Ronaldo

22:58 Thứ sáu 03/01/2014

Lão tướng Francesco Totti cho rằng Gervinho sẽ là một Cristiano Ronaldo thứ hai nếu anh biết cách ghi bàn.

Kể từ khi rời Arsenal và chuyển sang Italia đầu quân cho AS Roma, Gervinho đã tìm lại được phong độ đỉnh cao của mình. Anh ra sân khá đều đặn cho Roma, và đã trực tiếp đóng góp vào 6 bàn thắng sau 13 trận khoác áo đội bóng thủ đô.

Chứng kiến phong độ tuyệt vời của tân binh người Bờ Biển Ngà, tiền vệ đội trưởng Francesco Totti đã dành những lời khen ngợi “có cánh” cho Gervinho trong một cuộc phỏng vấn gần đây.

“Nếu Gervinho có thể dứt điểm và ghi bàn thật tốt, cậu ấy sẽ là một Ronaldo thứ hai. Và khi đó Roma sẽ chẳng thể nào mua nổi cậu ấy,” lão tướng 37 tuổi nhận định.

Tiền vệ người Italia cũng cho rằng sở dĩ Gervinho có thể tỏa sáng trong màu áo Roma là bởi HLV Rudi Garcia đã rất tin tưởng anh, trao cho anh cơ hội thi đấu thường xuyên ở vị trí mà anh ưa thích.

Totti nhận xét rằng Gervinho vốn là một cầu thủ xuất sắc, tuy vậy thời gian ở Arsenal, anh đã để yếu tố tâm lý ảnh hưởng tới phong đọ thi đấu quá nhiều. Giờ đây khi chơi trong màu áo AS Roma, tiền vệ người Bờ Biển Ngà đã tìm lại được sự tự tin cần thiết, vậy nên anh cũng chơi ngày một hay.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục