Sane "tuyên chiến" với Tây Ban Nha

08:04 Thứ tư 03/07/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên trang chủ Liên đoàn bóng đá Đức, ngôi sao thuộc biên chế Bayern Munich tỏ ra tự tin trước trận đấu với Tây Ban Nha.

Trong khuôn khổ tứ kết EURO 2024, chủ nhà Đức sẽ chạm trán Tây Ban Nha, một trong những đội chơi ấn tượng nhất kể từ đầu giải. Tuy nhiên, đối với Leroy Sane, chân chạy cánh sinh năm 1996 lại tỏ ra vô cùng tự tin thay vì cảm thấy e ngại đối thủ này.

Đức và Tây Ban Nha sẽ chạm trán ở tứ kết EURO 2024.

Chia sẻ trên trang chủ Liên đoàn bóng đá Đức, anh nói: "Chúng tôi biết rằng Tây Ban Nha thích chơi tấn công, nhưng điều đó cũng giúp chúng tôi mở ra không gian. Cùng chờ xem mọi thứ khác sẽ diễn ra như thế nào vào thứ Sáu tới".

"Tây Ban Nha đang chơi với nhiều sự tự tin vào lúc này, nhưng họ cũng biết rằng điều đó sẽ không hề dễ dàng. Hai đội rất mạnh chuẩn bị đối đầu với nhau. Nếu chúng tôi có sự tự tin, chúng tôi thực sự có thể gây tổn thương cho Tây Ban Nha”.

Leroy Sane thách thức Tây Ban Nha.

Việc hai đội chơi ấn tượng nhất kể từ đầu giải gặp nhau tại tứ kết có thể khiến nhiều người cảm thấy tiếc nuối. Tuy nhiên, đây cũng là cơ hội để họ thể hiện tham vọng của mình.

Trần Huy Trưởng | 08:04 03/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục