Sane rời Bayern, tái hợp Hansi Flick?

14:55 Thứ ba 08/10/2024

TinTheThao.com.vnTheo SPORT, ngôi sao người Đức đang đứng trước cơ hội gia nhập Barcelona vào mùa Hè.

Theo tiết lộ từ SPORT, trong lúc tìm kiếm những bản hợp đồng tiềm năng cho mùa Hè năm sau, Barcelona hiện đang theo dõi chặt chẽ tình hình của Leroy Sane. Được biết, do tình hình tài chính của câu lạc bộ chưa được ổn định, Blaugrana vẫn tiếp tục chú trọng đến những cầu thủ sắp hết hợp đồng, và thỏa thuận giữa Sane với Bayern hiện tại sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải.

Sane có thể đến La Liga.

Trước đó, Bayern từng lên kế hoạch đàm phán gia hạn với Sane, nhưng sự xuất hiện của Michael Olise được cho là đã khiến Hùm xám thay đổi lập trường của mình. Vì không thể đáp ứng cơ hội đá chính như Sane mong muốn, Hùm xám có thể sẽ chấp nhận để tiền đạo này rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào phiên chợ Hè. Tất nhiên, đây là một cơ hội mà Barca không thể bỏ qua.

Ở tuổi 28, Sane vẫn đang ở đỉnh cao sự nghiệp, và chắc chắn anh sẽ là một sự bổ sung chất lượng cho Barca. Tuy nhiên, mức lương hơn 300.000 bảng/tuần hiện tại của Sane có khả năng sẽ gây ra vấn đề cho Blaugrana, nên dự kiến đội chủ sân Camp Nou sẽ thuyết phục chân sút người Đức giảm lương.

Huỳnh Trung Phong | 14:55 08/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục