Sane quẩy tưng bừng tại Manchester

12:01 Thứ hai 12/09/2016

TinTheThao.com.vnCó màn ra mắt đầu tiên trong trận derby Manchester vừa qua, Leroy Sane tỏ ra khá hạnh phúc tại thành phố mới

Leroy-Sane-at-Sakana-Restaurant-in-Manchester-after-derby-win

 Sane quẩy tưng bừng tại Manchester sau chiến thắng

Theo báo Mirror, Leroy Sane đã quẩy hết đêm tại một hộp đêm ở Manchester, sau chiến thắng 2-1 của Manchester City ngay tại Old Trafford. Cầu thủ trẻ người Đức tự thưởng cho mình một bữa tiệc tại nhà hàng Nhật tên Sakana gần trung tâm thành phố Manchester. Sau đó tung tăng trong một hộp đêm tới tận 2 giờ sáng.

Không rõ Pep Guardiola - một người khá khắt khe trong vấn đề sinh hoạt của cầu thủ có đưa ra án phạt nào không, tuy nhiên xét tình hình ở Man City hiện tại, có lẽ chiến lược gia này cũng muốn cho cầu thủ thả lỏng một chút.

Cầu thủ 20 tuổi có màn ra mắt ngay trong trận derby Manchester, sau khi được Pep Guardiola cất ở 3 vòng đấu trước đó, và cả play-off Champions League. Anh chơi khá ổn ở hành lang cánh phải sau khi được tung vào sân, và lẽ ra đã có một kiến tạo nếu cú sút của Kevin De Bruyne sau đường chuyền không trúng cột dọc.

Tài năng trẻ người Đức, Leroy Sane được Man City mang về từ Schalke với giá 37 triệu bảng, mức giá khá cao dành cho một cầu thủ mới chỉ bước sang tuổi 20. Pep Guardiola được cho là đứng sau thương vụ này.

Cùng xem lại màn ra mắt Man City của Leroy Sane vs Man United:

Phương Thư - Thể Thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục