'Sane hoàn toàn không cho Alisson cơ hội cản phá nào'

05:13 Thứ sáu 04/01/2019

TinTheThao.com.vnBất ngờ bị gỡ hoà ở nửa đầu hiệp hai, các cầu thủ Man City vùng lên mạnh mẽ và đã có được điều họ muốn ở phút 72.

Tưởng như bàn thắng đến từ tiền đạo Roberto Firmino bên phía Liverpool sẽ đánh gục tinh thần đang lên cao của Man City, nhưng họ ngay lập tức có được pha "chốt hạ" trận đấu với cú ra chân không thể cản phá của ngôi sao trẻ Leroy Sane.

Cựu cầu thủ Chris Waddle trước đó đã nói về tình huống hỏng ăn đầu trận của Liverpool và pha volley thần sầu đến từ Sergio Aguero. Và ông cũng đưa ra những nhận xét sau cú dứt điểm của tiền đạo người Đức, bình luận viên trên BBC Radio 5 Live nói:

"Tôi nghĩ rằng Raheem Sterling đã việt vị nhưng Dejan Lovren có lẽ đang theo kèm anh ấy và để Leroy Sane xâm nhập vòng cấm. Sane hoàn toàn không cho Alisson cơ hội cản phá nào ở tình huống dứt điểm sau đó."

'Sane hoàn toàn không cho Alisson cơ hội cản phá nào' - Bóng Đá

 Sane dứt điểm qua chân Alexander-Arnold và hạ gục hoàn toàn Alisson.

Cầu thủ người Croatia chắc chắn sẽ nhận mưa chỉ trích sau trận đấu vì nhiều tình huống chơi không an toàn khi phải đối đầu với những tiền đạo nhanh nhẹn bên phía chủ nhà Man City. Phong độ này trái ngược với Virgil van Dijk, người luôn tỏ ra cực kỳ vững chãi trước khung thành Liverpool.

Vũ Quang Toản | 04:55 04/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục