Sane bất ngờ ra mặt cầu xin giúp Mane

11:07 Thứ sáu 14/04/2023

TinTheThao.com.vnTheo SPORT1, Leroy Sane bất ngờ giúp Sadio Mane bất chấp anh bị đồng đội đấm vào mặt.

 

Sadio Mane đã bị Bayern Munich treo giò 1 trận và phạt tiền vì hành vi đánh Leroy Sane sau trận thua 0-3 tại Etihad hôm thứ Ba. Cựu tiền đạo Liverpool sẽ không góp mặt trong trận đấu Bundesliga của Bayern với Hoffenheim tại Allianz Arena vào thứ Bảy này.

Sane dù là nạn nhân của sự việc nhưng anh không muốn mọi chuyện tiếp tục căng thẳng. Theo báo cáo từ SPORT1, Sane đã thảo luận về vụ việc với BLĐ Bayern. Tuyển thủ Đức được cho yêu cầu các sếp lớn tại Allianz Arena không áp dụng án phạt nặng với Mane để tránh tranh chấp kéo dài quá mức cần thiết.

Leroy Sane made plea to Bayern bosses after Sadio Mane dressing room bust-up - Bóng Đá

 Sane ra mặt giúp Mane không nhận án phạt nặng.

Giám đốc điều hành Oliver Khan của Bayern và giám đốc thể thao Hasan Salihamidzic muốn xem phản ứng từ Mane, người có thể bị loại khỏi đội nếu anh không cố gắng cải thiện phong độ.

Ngôi sao sinh năm 1992 đang chơi thất vọng tại Bayern khi đóng góp 11 bàn và 5 kiến tạo kể từ khi anh chuyển đến từ Liverpool vào hè 2022. Mane từng dính chấn thương chân trong giai đoạn khoác áo Bayern và vấn đề đó khiến số 17 mất thêm thời gian hòa nhập tại môi trường mới.

Lữ Phong | 10:09 14/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục