Sandro: Tottenham sẽ phải đánh bại Man City

18:22 Thứ sáu 22/11/2013

Cầu thủ người Brazil đã kêu gọi các đồng đội lặp lại chiến thắng 3-2 trên sân Old Trafford vào năm ngoái – khi mà họ đánh bại người láng giềng Man Utd của đối thủ sắp tới.

Sandro khẳng định Tottenham sẽ phải giành chiến thắng trong chuyến làm khách đến sân Etihad của Manchester City nếu muốn có hi vọng lên ngôi vô địch ở mùa giải năm nay.

Đội bóng của HLV Manuel Pellegrini vừa có trận thua 1-0 trước Sunderland. Trong khi đó, Spurs cũng chẳng khá khẩm hơn khi thất thủ với tỉ số tương tự trước Newcastle trên sân nhà.

Tuy nhiên, Sandro không hề lo lắng về trận đấu tới. Anh khẳng định Tottenham sẽ chứng minh tham vọng của mình với ba điểm ở cuộc đối đầu vào cuối tuần này.

"Chúng tôi phải cố gắng nhiều hơn ở Etihad để có thể vô địch Premier League. Chúng tôi cũng phải giành nhiều chiến thắng trên sân nhà hơn nữa." - cầu thủ người Brazil chia sẻ với tờ Daily Mail.

"Các đội bóng hàng đầu phải giành thật nhiều chiến thắng để có được danh hiệu. Chất lượng của chúng tôi thế nào? Wow, nếu bạn nhìn vào đội hình, bạn sẽ tự hỏi: Tại sao chúng tôi không thể chiến đấu để giành danh hiệu?"

"Trận đấu nào cũng rất khó khăn. Chúng tôi sẽ phải đến Manchester City và giành chiến thắng – như những gì chúng tôi đã làm để đánh bại Manchester United tại Old Trafford trong mùa giải trước."

Goal | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục