Sandro Rosell: “Sẽ làm mọi điều cần thiết để Guardiola ở lại”

09:01 Thứ sáu 10/02/2012

Vị chỉ tịch 47 tuổi này khẳng định Barca rất muốn gia hạn hợp đồng với Pep Guardiola.

Lo lắng của Rosell cũng không phải là thừa vì thời hạn nhà cầm quân xứ Catalan chỉ còn tính bằng… tháng. Khi mà 30.6 năm nay ông sẽ hết hợp đồng với CLB chủ quản nhưng cho đến nay vẫn chưa có một động thái nào cho thấy ông sẽ hoặc không gia hạn thêm.

Rosell trả lời phỏng vấn của đài CNN. Ảnh: CNN

Từ khi lên nắm tuyển hồi hè 2008, Pep vẫn giữ thói quen ký hợp đồng theo từng năm một. Mối lương duyên nhiều tình cảm khiến ông không muốn phải gây khó khăn cho đôi bên khi ký vào một bản hợp đồng dài hạn giả sử sau đó Barca thi đấu bết bát. Nhưng với những thành công đạt được cho đến nay năm nào Rosell cũng tha thiết chờ chữ ký của Guardiola.

Trả lời phỏng vấn trên CNN trong buổi lễ nhận giải thưởng Laureus, Rosell nói: “Chúng tôi sẽ làm mọi điều có thể để giữ chân Pep ở lại. Dĩ nhiên, quyết định cuối cùng vẫn là của cậu ấy. Chúng tôi làm điều đó là vì những thành tích mà cậu ấy đã làm trong những năm qua, và có thể là mùa bóng sắp tới. Đó cũng là điều mà các CĐV và đồng nghiệp mong muốn.”

Sau đó, Rosell cũng không quên ca ngợi tập thể đội bóng trong năm vừa qua: “Tôi có thể nói rằng đây là tập thể xuất sắc nhất từng thấy; kể cả bóng rổ, bóng ném, khúc khôn cầu và bóng đá trong nhà.”

Riêng những lời nói về Messi, chủ tịch CLB diễn đạt: “Cậu ấy là một viên ngọc quý. Không chỉ là một cầu thủ, mà còn là một con người, một con người không thể thay thế.”

Thịnh Trương | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục