Sandro Rosell lấp lửng về độ mập mờ ở La Liga mùa giải trước

00:08 Thứ bảy 14/07/2012

Không dại gì nói thẳng, chủ tịch của câu lạc bộ Barcelona chỉ tung ra một tuyên bố có phần lấp lửng về độ mập mờ ở La Liga mùa giải trước, mùa giải mà Barca tuột mất chức vô địch vào tay Real Madrid.

Đại diện cao nhất của Barca cho rằng La Liga 2011/12 có gì đó hơi lạ. Mùa giải vừa rồi Real Madrid cán đích ở vị trí đầu tiên với tròn 100 điểm, một con số kỷ lục; còn Barca về thứ 2 vì bị rớt khá nhiều điểm trên đường đua tới La Liga.

Sandro Rosell. Ảnh: Getty

Trong suốt mùa giải vừa qua, từ cầu thủ cho đến các quan chức của CLB Catalan đã rất nhiều lần bày tỏ thái độ không đồng tình với những quyết định của trọng tài. Thay mặt cho tất cả, Rosell ra mặt không thể chịu nổi cái cách giải đấu đang được tiến hành.

Phát biểu với ARA, Sandro Rosell cho biết: "Tất cả chúng ta đều biết rằng La Liga mùa giải năm ngoái rất khác thường."

Phải chẳng ý ngài chủ tịch Barca cho rằng giải đấu đã có sự can thiệp một cách mờ ám từ bên ngoài? Vấn đề này giờ đây khó mà làm sáng tỏ khi tất cả đã có kết thúc. Có lẽ với Rosell lúc này, ông không muốn điều tương tự xảy ra với CLB của ông năm nay và thay vì im lặng, ngài đã phải lên tiếng ngay khi Liga 2012/13 chưa bắt đầu.

Bên cạnh đó, chủ tịch Rosell cũng khẳng định sự lựa chọn Tito Vilanova đã được chuẩn bị từ rất lâu và nhận được sự tin tưởng từ mọi phía.

"Khi tôi thấy Tito vui và sức khỏe bình phục thì từ tháng 10, chúng tôi đã không còn nghi ngờ gì khi lựa chọn ông ấy là tân HLV của Barca thay Pep Guardiola."

Eariz | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục