Sandro Rosell: Công tác trọng tài có vẻ không lợi cho Barca

13:18 Thứ tư 01/02/2012

Trước những đòi hỏi của CĐV Barca rằng phải có người nào đó có trọng trách lên tiếng với trọng tài sau những sai lầm của họ từ đầu mùa bóng tới nay, gây thiệt hại cho đội bóng xứ Catalunya, Chủ tịch Sandro Rosell buộc phải có một vài lời về công tác cầm còi, nhưng ông làm điều đó một cách bình tĩnh và thấu đáo.

“Có những ngày các trọng tài măc sai lầm có lợi cho chúng ta nhưng cũng có những ngày họ làm hại chúng ta. Từ đầu năm tới nay, Barca có vẻ không được lợi, nhưng những chuyện như thế này thường thường sẽ được cân đối lại vào cuối mùa bóng”, ông chủ của Barca nói nhẹ nhàng trong một cuộc họp báo tại sân Camp Nou.

Đề cập đến việc các Ủy ban Kỷ luật và Thi đấu không vào cuộc trước những sai phạm của Real Madrid như cú giẫm chân của Pepe lên bàn tay của Messi hay việc HLV Jose Mourinho chờ sẵn ở hầm đỗ xe để chửi bới trọng tài, nhà lãnh đạo của Barcelona cho biết ông sẽ có ý kiến về vấn đề này chỉ khi nào mùa bóng kết thúc.

Trọng tài có nhiều quyết định bất lợi cho Barca - Ảnh Marca

Chủ tịch của Barca cũng tin tưởng đội bóng xứ Catalunya vẫn còn khả năng giành cả ba danh hiệu còn lại tại La Liga, Cúp Nhà vua và Champions League, sau khi đã chinh phục được ba chức vô địch từ đầu mùa bóng tới nay là Siêu cúp Tây Ban Nha, Siêu cúp châu Âu và Cúp Thế giới các CLB.

Trong khi đó, bình luận về việc Real Madrid nhanh chóng lên tiếng chỉ trích phát biểu của Chủ tịch Sandro Rosell dù ông này chỉ điểm lại một cách điềm tĩnh công tác trọng tài trong thời gian qua, tờ El Mundo Deportivo đã viết: “có vẻ như chỉ CLB áo trắng, giới thân cận của họ cùng Jose Mourinho là có quyền phàn nàn trọng tài thôi.”

Tờ báo thân Barca còn nêu rõ việc nạn nhân của các cú phạm lỗi Leo Messi cũng nhận số thẻ vàng gần bằng “tiều phu” Pepe rõ ràng là một “scandal” trong bóng đá và việc La Pulga tuyên bố “một số trọng tài có thái độ kiêu ngạo” là phản ứng không thể tránh khỏi sau khi bị chặt chém thô bạo, đơn giản bởi vì “Messi cũng chỉ là một con người”.

Tờ báo cũng lên tiếng bảo vệ Xavi, người đã cho rằng “Madrid đã không biết cách thua”, trước những lời đả kích trọng tài của Casillas, Sergio Ramos hay hành động dọa dẫm của Mourinho tại hầm đỗ xe.

Lưu Bảo | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục