Sandro muốn Tottenham "phục thù" Chelsea

17:07 Thứ sáu 27/09/2013

Cầu thủ người Brazil tin tưởng anh và các đồng đội sẽ có thể bù đắp lại thất bại 2-4 ở mùa giải năm ngoái. Anh cũng dành lời ca ngợi cho người đồng đội mới – Paulinho.

Tiền vệ Sandro của Tottenham đang rất muốn phục hận với Chelsea khi hai đội gặp nhau tại White Hart Lane vào thứ Bảy tới.

The Blues đã giành chiến thắng 4-2 trong trận đấu trên sân nhà của Tottenham ở mùa giải trước. Hiện tại, Spurs đang có phong độ rất cao khi giành chiến thắng bốn trận và chưa để thủng lưới bàn nào trên sân nhà.

"Đối đầu với Chelsea sẽ là một trận đấu tuyệt vời. Tất cả mọi người đều đang háo hức chờ đợi trận đấu ấy." – cầu thủ người Brazil phát biểu trên trang web chính thức của CLB.

"Mùa giải năm ngoái, chúng tôi đã để thua trên sân nhà. Vì thế, chúng tôi quyết phải giành chiến thắng trong trận đấu tới. Toàn đội sẽ chơi như những gì đã thể hiện tại Villa."

Trận thắng 4-0 hôm thứ Ba trước Aston Villa tại Capital One Cup là lần đầu tiên mà Sandro đá cặp với người đồng hương Paulinho ở trung tâm của hàng tiền vệ.

"Đây là lần đầu tiên tôi thi đấu cùng với Paulinho và anh ấy thật tuyệt vời." – Sandro nhận xét. "Anh ấy đang có phong độ rất cao vào lúc này! Toàn đội đang được hưởng lợi từ điều đó và tôi mừng cho anh ấy."

Linh Giang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục