SanCoSo.com vòng 17: Trông ngóng derby Luân Đôn

06:57 Thứ bảy 21/12/2013

Là những đội bóng xuất sắc nhất của thủ đô nước Anh hiện tại, cả Arsenal và Chelsea đang được xem là những ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch Ngoại hạng Anh mùa 2013/14. Vì thế, cuộc chạm trán của họ ở vòng 17 có thể xem là một trong những trận đấu quyết định cho cuộc đua đến ngôi vương. Hãy cùng SanCoSo.com dự đoán kết quả trận thư hùng Arsenal - Chelsea cùng các trận đấu khác của giải Ngoại hạng để có cơ hội trúng thưởng lên tới 34 triệu đồng!

Cách tham gia Game 1x2 trên SanCoSo.com cực kỳ đơn giản, bạn chỉ cần BẤM VÀO ĐÂY ĐỂ ĐĂNG KÍ tài khoản và dự đoán chuỗi kết quả vòng 17 theo đúng thứ tự do BTC đưa ra là đội CHỦ NHÀ thắng (1), hai đội HÒA (X) hoặc đội KHÁCH (2) thắng, nếu dự đoán chính xác bạn sẽ là người chiến thắng.

Ở vòng 17, Liverpool sẽ là đại gia mở màn cho vòng đấu này khi đón tiến Cardiff City trên sân nhà. Trên thực tế, Liverpool đang có phong độ rất cao và họ hoàn toàn có thể tin tưởng vào một chiến thắng trên sân nhà khi chân sút chủ lực Luis Suarez đang thi đấu với phong độ cực cao. Chỉ sau 11 trận đấu, Luis Suarez đã sở hữu tới 17 bàn thắng và đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới ở giải Ngoại hạng. Nhiều khả năng, Suarez sẽ tiếp tục sút tung lưới Cardiff để giúp Liverpool có được chiến thắng thứ 11 ở mùa giải năm nay.

Cũng khá dễ thở như Liverpool là hai đội bóng thành Manchester. Man City hành quân đến sân của Fulham, trong khi Man United tiếp West Ham. Cả Fulham lẫn West Ham đều là những đối thủ dưới cơ và hai vị chiến lược gia Manuel Pellegrini cùng David Moyes đều có thể nghĩ tới những chiến thắng cho đội nhà nhằm tiếp tục duy trì khả năng bám đuổi 3 đội bóng dẫn đầu.

Arsenal gặp Chelsea: Trận cầu đỉnh cao của vòng 17. Ảnh: Internet.

Trong khi đó, Tottenham lại đang trong những ngày tháng buồn bã sau quyết định sa thải HLV Andre Villas-Boas và những trận thua với đáng xấu hổ. Hồi giữa tuần, họ bị West Ham đè bẹp trên sân nhà và qua đó mất luôn quyền vào bán kết ở cúp Liên đoàn. Cuối tuần này, họ lại làm khách của Southampton, đội bóng được xem là hiện tượng của mùa giải khi từng có thời gian đứng trong top 4 cùng các đại gia khác. Nếu như không thể đánh bại Southampton để có được một chiến thắng mang tính giải tỏa, thật khó biết được con thuyền Tottenham sẽ trôi đi đâu về đâu.

Và trận đấu muộn nhất của vòng 17 cũng sẽ là trận đấu đáng chú ý nhất, Arsenal gặp Chelsea. Hiện tại, Arsenal đang đứng đầu bảng, và Chelsea đứng thứ 3 , và khoảng cách giữa hai đội chỉ là 2 điểm mong manh. Nếu Chelsea thắng, thì họ sẽ vượt qua Arsenal để cạnh tranh ngôi đầu với Liverpool. Nếu Arsenal thắng, họ sẽ tiếp tục dẫn đầu Premier League, bằng không, nguy cơ để mất ngôi vô địch lượt đi là rất lớn. Vì thế, đây sẽ là một trận quyết chiến không thể bỏ qua của Ngoại hạng Anh cuối năm!

Chiến thắng sẽ thuộc về ai? Hãy trổ tài dự đoán ngay kết quả vòng 17 Ngoại hạng Anh với game 1x2 tại: http://www.sancoso.com/ để có cơ hội sở hữu giải thưởng hấp dẫn trị giá lên tới 34 triệu đồng. Chúc các bạn may mắn!

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 17

Ngày 21/12

19h45
Liverpool - Cardiff

22h00
Crystal Palace  - Newcastle
Fulham - Man City
Man United - West Ham
Stoke City - Aston Villa
Sunderland - Norwich
West Brom - Hull

Ngày 22/12

20h30
Southampton - Tottenham

23h00
Swansea - Everton

Ngày 24/12

03h00
Arsenal - Chelsea
P.V | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục