Sancho sẽ đẩy Mudryk rời xa Chelsea

19:12 Thứ năm 12/09/2024

TinTheThao.com.vnJadon Sancho đang nỗ lực để có trận ra mắt Chelsea vào cuối tuần này, khi The Blues có chuyến hành quân xuống bờ biển phía nam để đối đầu với Bournemouth.

Jadon Sancho đến Chelsea vào ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa hè 2024 theo dạng cho mượn ban đầu từ Man United, kèm nghĩa vụ mua đứt với mức phí từ 20 - 25 triệu bảng vào mùa hè 2025.

Sancho không được triệu tập vào đội tuyển Anh trong kỳ nghỉ quốc tế đầu tiên của mùa giải, theo đó, anh có cơ hội tập luyện cùng một số đồng đội mới của mình tại Cobham trong 2 tuần qua.

Sancho sẽ đẩy Mudryk rời Chelsea?

Với Sancho, Mykhailo Mudryk, Noni Madueke, Pedro Neto, Joao Felix, Cole Palmer và Christopher Nkunku, có một sự cạnh tranh rất lớn cho các vị trí nơi hàng công dưới thời Enzo Maresca. Điều này khiến tương lai của Mudryk trở nên phức tạp hơn.

Mudryk đã chơi 225 phút trong bốn lần ra sân trên mọi đấu trường cho Chelsea trong mùa giải này nhưng cầu thủ người Ukraine này không thể gây ấn tượng. Anh vẫn thiếu ổn định dù được The Blues bỏ ra đến 100 triệu euro để đưa về.

Những dấu hiệu ban đầu cho thấy HLV Maresca tin tưởng Neto hơn Mudryk. Và mọi thứ có thể trở nên tồi tệ hơn đối với cầu thủ chạy cánh này trong những ngày tới, nếu Sancho được đá chính tại Bournemouth.

Đây là mùa giải thứ ba của Mudryk với câu lạc bộ, và sẽ là chiến dịch quyết định đối với tuyển thủ Ukraine. Vào tháng Giêng, nếu Mudryk vẫn chưa tỏa sáng trong màu áo xanh, The Blues có thể sẽ đặt anh vào danh sách thanh lý.

Minh Tuấn | 19:12 12/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục