Sancho ra quyết định gây sốc cho Man Utd

05:39 Chủ nhật 30/04/2023 | 1

TinTheThao.com.vnMột báo cáo được đăng tải trên Caughtoffside cho thấy, ngôi sao người Anh đang nóng lòng trở lại 'mái nhà xưa'.

 

Giữa tuần qua, Jadon Sancho vừa mới tỏa sáng trở lại sau quãng thời gian dài gây thất vọng, với bàn thắng vào lưới Tottenham Hotspur. Tưởng chừng như đây sẽ là bước đệm để Sancho từng bước lấy lại phong độ đỉnh cao, thì ngôi sao người Anh đang dự tính một động thái gây sốc cho Manchester United.

 Sancho muốn quay lại Bundesliga. 

Cụ thể, theo một báo cáo được đăng tải trên Caughtoffside thì Sancho đang khao khát trở lại câu lạc bộ cũ của mình, Borussia Dortmund theo dạng cho mượn. Được biết, ngôi sao người Anh muốn quay về Dortmund càng sớm càng tốt, ngay khi kỳ chuyển nhượng mùa Hè mở cửa. Dù trước đó, theo tiết lộ từ ký giả Ben Jacobs thì Man Utd vẫn muốn giữ lại Sancho cho mùa tới.

Tính đến thời điểm hiện tại, tất nhiên là Sancho vẫn chưa thể chứng mình rằng mình xứng đáng với mức phí 74 triệu bảng mà Man Utd đã bỏ ra, nên thực tế thì anh cũng có lý do để trở về Dortmund và cố gắng tìm lại phong độ cao nhất của mình. Trong quá khứ, sau 137 lần khoác áo CLB vùng Ruhr thì Sancho đã có cho mình 50 bàn thắng và 64 pha kiến tạo. 

Huỳnh Phong | 04:41 30/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục