''Sancho không đến Chelsea để ngồi dự bị''

17:57 Thứ sáu 13/09/2024

TinTheThao.com.vnChuyên gia Paul Merson đã đưa ra dự đoán về cơ hội ra sân của Jadon Sancho ở trận đấu sắp tới.

Trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng, Manchester United và Chelsea đã bắt tay nhau để chốt hạ thương vụ Jadon Sancho.

Ngôi sao sinh năm 2000 không có tên trong kế hoạch của HLV Erik ten Hag, vì vậy đứng trước sự quan tâm từ Chelsea, anh muốn thử sức mình trong màu áo CLB thành London.

Theo dự đoán từ chuyên gia Paul Merson, nhiều khả năng Sancho sẽ được đá chính ở trận gặp Bournemouth sắp tới.

Sancho rời Man Utd để gia nhập Chelsea.

Merson nói với Sportskeeda :

“Đây là trận đấu khó đoán nhất vào cuối tuần này… Chúng tôi không biết Chelsea sẽ chơi thế nào, họ thiếu sự ổn định. Họ có một trận thua, một trận thắng và một trận hòa trong ba trận đấu của mình, điều đó đã nói lên mọi thứ.

“Chelsea có thể thắng 3-0 hoặc 4-0, nhưng họ cũng có thể thua. Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu Chelsea không thắng trận này.

Sẽ rất thú vị khi xem Jadon Sancho hòa nhập với đội bóng này như thế nào. Cậu ấy không đến đó để ngồi dự bị nên tôi mong cậu ấy sẽ bắt đầu ở trận đấu sắp tới. Nếu động thái này không thành công, đó có thể là một vấn đề lớn đối với cậu ấy và Chelsea.

Tôi nghĩ họ sẽ chọn Sancho, Cole Palmer và Noni Madueke đá phía sau Nicolas Jackson. Nhưng tôi vẫn nghi ngờ khả năng Chelsea giành chiến thắng.

Dự đoán: Bournemouth 1-1 Chelsea.”

Lê Trường Sơn | 17:57 13/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục