Sancho đến, lộ diện ngôi sao phải chia tay Man Utd

06:18 Chủ nhật 25/07/2021 | 3

TinTheThao.com.vnVới sự bổ sung chất lượng mang tên Jadon Sancho, hàng công Man Utd mùa tới sẽ thật sự đáng gờm.

Jadon Sancho là một cầu thủ chạy cánh toàn diện, sở hữu tốc độ, kỹ thuật, khả năng đi bóng, ghi bàn, kiến tạo hoàn hảo. Những gì anh đã làm được ở Borussia Dortmund là xứng đáng để Man Utd đặt kỳ vọng.

Man Utd 'ready to sell Anthony Martial' following Jadon Sancho's arrival - Bóng Đá

 Sancho là tân binh chất lượng của Man Utd.

Sự xuất hiện Sancho sẽ khiến hàng công Quỷ đỏ có chút xáo trộn, nhất là khi tiền vệ người Anh có thể đá tốt ở cánh phải sở trường lẫn cánh trái. Và theo tin từ Daily Star, Man Utd được cho là đã chuẩn bị bán Anthony Martial vì họ đã có được Sancho.

Tiền đạo người Pháp đã không đạt được đỉnh cao như mong đợi khi Man Utd bỏ ra số tiền có thể lên đến 58 triệu bảng cho Monaco vào năm 2015. Sau quãng thời gian khó khăn dưới thời Jose Mourinho, Martial đã phải vật lộn để khẳng định mình tại Old Trafford, đặc biệt là trong mùa bóng trước. Ole Gunnar Solskjaer giờ đây dường như không còn kiên nhẫn với cầu thủ 25 tuổi.

Solskjaer từng khẳng định Martial có thể trở thành trụ cột tại Man Utd, nhưng cho đến nay anh vẫn không thể đáp ứng được. Martial chỉ ghi được bảy bàn trong mùa giải trước và không còn được ưu ái như Edinson Cavani, trong khi Quỷ đỏ muốn mang về một tiền đạo tên tuổi khác vào mùa hè tới.

Martial còn hợp đồng với Man Utd đến năm 2024, nhưng Solskjaer hiện sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị. Tờ Star báo cáo rằng Quỷ đỏ định giá Martial vào khoảng 50 triệu bảng, nhưng mức lương 250.000 bảng mỗi tuần của anh ấy là một ngăn cản lớn.

Tốc độ kinh hoàng của Jadon Sancho

 
Minh Tuấn | 05:20 25/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục