Sancho đăng đàn ca ngợi 2 cái tên trong ngày ra mắt Man Utd

05:32 Chủ nhật 15/08/2021

TinTheThao.com.vnJadon Sancho đã có trận đấu ra mắt trong màu áo đội bóng mới Manchester United trong trận gặp Leeds United.

Manchester United đã có chiến thắng tưng bừng trong trận đấu khai màn Ngoại hạng Anh 2021/22. Trên sân nhà Old Trafford họ đè bẹp Leeds United với tỷ số 5-1 sau các pha lập công của Bruno Fernandes (3 bàn), Mason Greenwood và Fred. Ngoài ra, cũng phải kể đến Paul Pogba - người đã đóng góp đến 4 đường kiến tạo cho các đồng đội ghi bàn.

Có thể thấy, NHM Quỷ Đỏ trong ngày họ được đến sân Old Trafford đông đảo, sống lại không khí bóng đá như thường lệ và hưởng trọn niềm vui chiến thắng. Đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer qua đó cũng cho thấy sự hưng phấn cho mùa giải mới và sẵn sàng chinh phục những mục tiêu.

Sancho đăng đàn ca ngợi 2 cái tên trong ngày ra mắt Man Utd - Bóng Đá

Jadon Sancho ra mắt NHM Man Utd trong trận gặp Leeds.

Một điều đáng chú ý khác trong cuộc đối đầu này chính là màn ra mặt của Jadon Sancho trong màu áo mới. Anh được tung vào sân trong hiệp 2 và có những phút thi đấu đầu tiên ở Old Trafford cũng như ở Ngoại hạng Anh. Sau trận đấu, cầu thủ chạy cánh người Anh đã đăng tải một dòng trạng thái trên Instagram cá nhân. Anh viết: "Những phút đầu tiên trong màu áo Quỷ Đỏ. Một mùa giải tuyệt vời bắt đầu. PP và BF [Paul Pogba và Bruno Fernandes] đã tìm thấy nhau."

Sancho bày tỏ sự ngưỡng mộ đến 2 cầu thủ thi đấu nổi bật nhất trong hàng ngũ Man Utd đêm qua.

Harry Maguire khen ngợi tài năng của Jadon Sancho

 
Đăng Huy | 04:33 15/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục