Sancho đã tìm lại phong độ như thế nào ở Man United?

20:12 Thứ năm 17/02/2022

TinTheThao.com.vnSau khởi đầu gây thất vọng, bản hợp đồng 73 triệu bảng của Manchester United, Jadon Sancho đã thi đấu khởi sắc trong thời gian qua.

 

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Jadon Sancho tại U17 World Cup

Sau quãng thời gian dài nỗ lực đàm phán, cuối cùng Manchester United đã có thể khiến các cổ động viên hài lòng khi chốt hạ thành công thương vụ Jadon Sancho vào kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái.

Với bộ kỹ năng tuyệt vời dành cho một ngôi sao chạy cánh, cùng thành tích 50 bàn thắng và 64 kiến tạo sau 137 trận đấu tại Đức, Sancho được xem như mảnh ghép hoàn hảo dành cho đội hình Quỷ đỏ.

Tuy nhiên, khởi đầu của chữ ký 73 triệu bảng tại sân Old Trafford là rất thất vọng, khi anh không thể đóng góp bất kỳ bàn thắng hay kiến tạo nào cho Man United, cũng như chẳng hề để lại dấu ấn nào lên lối chơi chung của đội nhà. 

Khi đó, truyền thông Anh thậm chí còn dùng biệt hiệu "007" để nói về Sancho, hòng ám chỉ thành tích không bàn thắng, không kiến tạo sau 7 trận đấu cho Quỷ đỏ của Sancho.

Jadon Sancho's camp 'unhappy' with Ralf Rangnick comments on Man Utd winger - Bóng Đá

Sancho từng có thời gian gây thất vọng ở OTF.  

Dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer, cựu cầu thủ Dortmund tỏ ra lạc lõng và không thể tìm được cảm giác bóng tốt nhất, dù được bố trí thi đấu ở cánh trái hay cánh phải nơi hàng công đội nhà.  

Mãi đến khi HLV Ralf Rangnick tiếp quản ghế nóng, tình hình mới trở nên sáng sủa hơn dành cho Sancho. Với kinh nghiệm làm việc lâu năm tại Bundesliga, thuyền trưởng người Đức lập tức nhìn ra tiềm năng nơi chữ ký 73 triệu bảng và ông đã có những sự điều chỉnh để giúp tiền vệ người Anh tìm lại phong độ tốt nhất. 

Chia sẻ về quá trình giúp Sancho hòa nhập hơn vào lối chơi chung của Man United, HLV Ralf Rangnick cho biết: "Việc này cần thời gian, đối với tôi đó là điều bình thường.

Tôi nghĩ phong cách bóng đá mà chúng tôi muốn chơi hoàn toàn phù hợp với khả năng của Sancho, điểm mạnh của anh ấy, đến từ cánh trái. Tôi cũng cố gắng ủng hộ Sancho và nói với anh ấy rằng anh ấy nên tiếp tục cố gắng, ngay cả ở giải đấu có tính thể chất và cạnh tranh cao như Premier League". 

Sancho đã tìm lại phong độ như thế nào ở Man United? - Bóng Đá

Giờ đây, Sancho đang thể hiện phong độ ấn tượng dưới thời HLV Ralf Rangnick.  

Những thống kê đang cho thấy HLV Rangnick đúng đắn thế nào khi bố trí Sancho thi đấu cố định ở hành lang trái thay vì xoay tua anh liên tục như dưới thời HLV Solskjaer. Theo đó, anh tung ra trung bình 2.7 cú sút trúng đích mỗi trận, đạt tỷ lệ chuyền bóng thành công 88.5% và đã ghi được 2 bàn thắng ở EPL cho Quỷ đỏ. 

Hiện tại, Sancho đang thi đấu ngày một hay hơn trong hệ thống của HLV Ralf Rangnick và anh được kỳ vọng sẽ trở thành nhân tố giúp Man United có thể cán đích thành công ở top 4 Premier League mùa này. 

Đăng Huy | 19:14 17/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục