Sancho đã đắc tội với Solskjaer?

09:16 Thứ tư 10/11/2021

TinTheThao.com.vnCựu hậu vệ Paul Parker có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh tình hình của ngôi sao người Anh.

 Theo quan điểm đến từ cựu hậu vệ Paul Parker, Jadon Sancho không cần phải mất thời gian thích nghi với môi trường Premier League, và Manchester United cũng chẳng có lý do gì để trói chân ngôi sao này trên băng ghế dự bị. Trao đổi với Bonus Code Bets, Parker chia sẻ:

"Nếu Manchester United công khai theo đuổi Sancho trong nhiều tháng, và sau đó họ mua cậu ấy với giá 72,9 triệu bảng, họ đơn giản là phải để cậu ấy ra sân. Sancho là một cầu thủ người Anh, cậu ấy am hiểu bóng đá ở Anh và chẳng có lý do gì để bào chữa cho việc không để cậu ấy ra sân."

‘What are you doing?’ – Arsenal hero Ian Wright questions why Manchester United signed Jadon Sancho - Bóng Đá

 Sancho bất ngờ không được trọng dụng. 

"Bất kỳ ai nói rằng Sancho cần thời gian để thích nghi với Premier League, thì đều là một quan điểm rác rưởi - cậu ấy đã chuyển từ một đội bóng Anh để đến Đức."

"Trừ khi Sancho đang làm điều gì đó trong các buổi tập mà huấn luyện viên không thích, hoặc HLV có những sự lựa chọn ưu tiên hơn Sancho. Nếu bạn là người đã bỏ ra 72,9 triệu bảng, bạn sẽ đặt ra câu hỏi, tại sao họ lại trả số tiền đó cho Sancho, cùng với mức lương hơn 100.000 bảng mỗi tuần."

"Sancho phải ra sân nhiều hợn một trận để có thể tham gia vào đội, và cảm thấy mình là một phần của tập thể. Tất cả đang gây ra tình trạng bất ổn lớn trong câu lạc bộ, và chắc chắn là với cả Sancho."

Southgate giải thích lý do gạch tên Sancho và Lingard 

 
Huỳnh Phong | 08:46 10/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục