Sancho chênh vênh trước ngày thị trường đóng cửa

06:00 Thứ bảy 24/08/2024

TinTheThao.com.vnTheo nhà báo Fabrizio Romano, tương lai của Jadon Sancho vẫn chưa thật rõ ràng dù thị trường chuyển nhượng mùa hè sắp đóng cửa.

Dù Jadon Sancho đã có cuộc nói chuyện với HLV Erik Ten Hag ở phần đầu mùa hè nhưng tương lai của anh tại Old Trafford vẫn bất định. Nhà báo Fabrizio Romano cho biết khả năng đi hay ở của tuyển thủ Anh vẫn là 50-50 trước ngày 31/8.

Sancho có tương lai khá bất định.

Romano thông tin trên Givemesport: "Theo những gì tôi nghe được thì tình huống là 50-50. Vẫn có cơ hội tốt để cậu ấy ở lại Man Utd, nhưng mọi thứ vẫn bỏ ngỏ."

Theo Romano, Juventus đã tiếp cận phía người đại diện của Sancho. Trong khi đó, PSG cũng tiếp cận Sancho từ tháng 7 nhưng chưa bao giờ đưa ra đề nghị chính thức. Quan trọng nhất là PSG chưa bao giờ thúc đẩy thương vụ.

Hiện tại, Sancho là một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất Man Utd và các đội bóng đều e ngại phải trả mức lương 14 triệu euro cho tuyển thủ Anh.

Thực tế, để đẩy đi Sancho thành công hồi tháng 1, Man Utd phải chấp nhận trả một phần lớn tiền lương cho cầu thủ này cho đến hết mùa bóng.

Ngoạ Long | 06:00 24/08/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục