"Sancho chắc chắn lọt vào tầm ngắm của họ"

21:09 Thứ tư 13/09/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Daily Mail, nhà báo Craig Hope phân tích về tương lai của ngôi sao người Anh. Chủ đề thu hút sự quan tâm lớn.

 

Tương lai Jadon Sancho trở thành dấu hỏi lớn hiện tại. Ngôi sao người Anh công khai bật lại HLV Erik ten Hag khi cho rằng bản thân bị biến thành 'vật tế thần'. Trong bối cảnh Antony chưa thể quay trở lại Man United, Sancho được kỳ vọng lấp khoảng trống của tiền đạo người Brazil.

Một lựa chọn khác dành cho Sancho: chia tay Man United. Một số đội bóng xứ sương mù được liên hệ đến Sancho thời gian qua, bao gồm Newcastle United. 

Chuyển nhượng - Bóng Đá

Sancho đối mặt tương lai bất định. 

Chia sẻ ở chuyên mục hỏi đáp của Daily Mail, nhà báo Craig Hope đưa ra quan điểm: "Tôi có cuộc trò chuyện với đồng nghiệp trong tuần này. Kế hoạch của Newcastle United là ký hợp đồng với những ngôi sao đang thăng tiến. Họ xác định cầu thủ đó có tài năng và vươn tầm được hay không".

"Mức lương của Sancho có khả năng phá vỡ cấu trúc lương Newcastle. Thế nhưng, liệu Sancho có tiến bộ dưới sự dẫn dắt của HLV Howe? Chắc chắn rồi. Sancho chắc chắn lọt vào tầm ngắm của họ. Hãy cùng chờ xem điều gì xảy ra".

Mức lương 250 nghìn bảng Anh mỗi tuần của Sancho khiến Newcastle phải cân nhắc cẩn trọng. Tuy nhiên, cựu sao Borussia Dortmund là thương vụ sáng giá với Chích chòe.

Anh Nguyễn | 20:39 13/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục