"Sancho cần có sự kiêu ngạo"

12:46 Thứ tư 26/04/2023

TinTheThao.com.vnTrong cuộc trao đổi được trích dẫn bởi Football365, cựu cầu thủ Louis Saha đã lên tiếng nhận định về bản hợp đồng bom tấn của Manchester United.

 

Trao đổi về Jadon Sancho, Louis Saha cho rằng cầu thủ này đang suy nghĩ quá nhiều trong những pha xử lý của mình, và đó là lý do khiến anh chưa thể tỏa sáng. Cựu cầu thủ người Pháp chia sẻ:

“Sancho phải chiến đấu, phải cống hiến nhiều hơn và cậu ấy biết rõ điều đó. Sancho có lẽ đã bị tổn thương bởi những lời chỉ trích liên quan đến màn trình diễn của mình và mặc dù có rất nhiều phẩm chất, có thể vấn đề chính của cậu ấy là suy nghĩ quá nhiều về những gì đối phương sẽ làm."

Sancho chỉ còn là cái bóng của chính mình - Bóng Đá

 Sancho chưa đáp ứng được kỳ vọng. 

Những cầu thủ như Sancho cần có sự kiêu ngạo để thể hiện phẩm chất của họ, tôi vẫn ủng hộ Sancho rất nhiều và thật không công bằng khi cho rằng cậu ấy sẽ không còn chơi tốt. Sancho là một cầu thủ xuất sắc, nhưng về mặt tinh thần, cậu ấy phải ngừng suy nghĩ quá nhiều. Sancho cần tin tưởng vào cơ thể của mình, tốc độ và các đồng đội của mình."

“Khi đồng đội của bạn kém sáng tạo hoặc mệt mỏi trong các trận đấu, bạn sẽ tìm đến những cầu thủ như Sancho để tỏa sáng."

Huỳnh Phong | 12:16 26/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục