Sanchez tiết lộ bí quyết chơi thăng hoa

12:07 Thứ bảy 17/12/2016

TinTheThao.com.vnViệc trau dồi ngoại ngữ tốt là một trong những nhân tố góp phần làm nên thành công của tiền đạo người Chile Alexis Sanchez tại Arsenal.

CzzBkZrXgAAzvYa

 Sanchez chơi hay nhờ thông thạo.. ngoại ngữ

Ghi tới 14 bàn sau 22 lần ra sân mùa này (trên mọi mặt trận), Alexis Sanchez đang là chủ công của Arsenal trên con đường chinh phục danh hiệu. Không chỉ tỏa sáng ở vai trò mới, việc đọc thông viết thạo tiếng Anh - ngôn ngữ chính tại Arsenal cũng là lý do giúp Alexis Sanchez chơi hay và trưởng thành hơn.

"Lúc mới bắt đầu tôi học tới 2 giờ mỗi ngày," Sanchez chia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ thành London. "Và sau đó tôi phải sử dụng nó ngay lập tức để giao tiếp với các đồng đội và huấn luyện viên. Tôi thật sự rất thích tiếng Anh. Nó giúp trưởng thành rất nhiều."

Từ trước đến nay, tiền đạo người Chile vẫn thường xuyên bị đánh giá là mẫu cầu thủ ít giao tiếp ngoài đời. Một phần vì tính cách và đặc biệt là khả năng nói tiếng Anh không tốt của mình. Sanchez đến từ một vùng quê nghèo ở Chile, và đã chơi ở Serie A hay La Liga - các giải đấu khác ở châu Âu.

"Đồng đội giúp đỡ tôi nhiều, tôi cũng cố gắng sử dụng tiếng Anh trên đường phố. Các cổ động viên đến, giao tiếp và nói chuyện, nhờ thế khả năng của tôi được tiến bộ nhiều. Tiếng Anh giúp tôi trưởng thành hơn rất nhiều," chân sút này kết luận.

Video màn trình diễn của Sanchez vs Everton:

NT - Thể Thao Việt Nam | 11:08 17/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục