Sanchez! Sanchez! Sanchez!

00:17 Chủ nhật 02/11/2014

(TinTheThao.com.vn) – Một lần nữa, tiền đạo Alexis Sanchez lại toả sáng để mang về 3 điểm cho Arsenal sau khi “Pháo thủ” đánh bại Burnley với tỷ số 3-0 trong lượt trận thuộc vòng 10 Premier League diễn ra tối 01/11.

Bước vào trận đấu, Arsenal kiểm soát thế trận ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài nhờ sở hữu lực lượng vượt trội hơn đối thủ. Nhiều tình huống nguy hiểm được họ tạo ra nhờ lối chơi phối hợp ngắn, ban bật nhanh từ mọi vị trí và tiếp cận khung thành đối phương với khả năng bứt tốc của Oxlade-Chamberlain và tài điều phối của Cazorla.

Trong khi đó, Burnley hoàn toàn lép vế so với đội chủ nhà. Họ chủ động phòng ngự số đông trước khung thành và chờ đợi các tình huống phản công. Dù vậy, những đợt lên bóng của đội khách tỏ ra quá đơn điệu và không để lại bất kỳ dấu ấn nào nổi bật. Vì vậy, hàng thủ Arsenal dễ dàng bẻ gãy các đợt lên bóng từ đầu sân bên kia.

Dù vậy, kết thúc 45 phút đầu tiên vẫn không có bàn thắng nào được ghi. Theo nhà báo Sami Mokbel của Daily Mail trên trên sân Emirates, Arsenal tuy chơi tốt với sự cơ động của Alexis Sanchez và Chamberlain, nhưng đội chủ nhà vẫn còn thiếu nhịp độ tấn công nhanh, cũng như một tinh thần bùng cháy dữ dội để tạo nên bàn thắng.

Sang hiệp 2, HLV Arsene Wenger tung Aaron Ramsey vào sân thay cho Mikel Arteta. Điều này hòng tăng sức tấn công cho đội chủ nhà bởi tiền vệ người Xứ Wales hỗ trợ hàng tiền đạo rất tốt. Và rồi điều gì đến cũng phải đến. “Pháo thủ” có bàn mở tỷ số ở phút 70. Người lập công tiếp tục là tiền đạo đang có phong độ cao Alexis Sanchez.

Bàn mở tỷ số của chân sút người Chile được thực hiện sau một pha di chuyển và đánh đầu chính xác từ cú treo bóng của Chambers. Việc khai thông được thế bế tắc giúp Arsenal chơi thoải mái hơn và họ tiếp tục có thêm 2 bàn thắng nữa trong thời gian còn lại được ghi với dấu giày Chambers và Alexis Sanchez.

Với cá nhân Alexis Sanchez, đây là cú đúp thứ 2 liên tiếp của tiền đạo này ở mùa giải năm nay. Có thể nói việc cựu tiền đạo Barcelona toả sáng đúng lúc đã cho thấy giá trị của mình. Rõ ràng, Alexis Sanchez chính là ngôi sao sáng nhất trên hàng công Arsenal trong thời gian qua với nhiều bàn thắng quan trọng.

Giành 3 điểm sau vòng 10, Arsenal đã qua mặt West Ham để giành vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Cùng vòng đấu, West Ham phải rất vất vả mới tìm được 1 điểm trên sân Stoke City. Trận này, đội khách bị dẫn trước 2 bàn nhưng pha lập công của Enner Valencia và Stewart Downing trong hiệp 2 đã giúp West Ham giành được 1 điểm quý giá.
 



Đội hình ra sân:

Arsenal: Szczesny, Chambers, Mertesacker, Monreal, Gibbs, Flamini, Arteta, Oxlade-Chamberlain, Alexis, Cazorla, Welbeck.

Burnley: Adrian, Jenkinson, Collins, Reid, Cresswell, Song, Noble, Kouyate, Amalfitano, Downing, Valencia.

Kết quả loạt trận 22 giờ ngày 1/11 vòng 10 Premier League:
 


Bảng xếp hạng vòng 10 Premier League sau ngày 01/11:
 

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục