Sanchez, Luiz, Di Maria, James, Suarez, 5 bom tấn mùa hè đã thể hiện như thế nào?

13:36 Chủ nhật 07/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Những bản hợp đồng đắt giá nhất kì chuyển nhượng hè vừa qua đã có được hơn 1/3 chặng đường cùng đội bóng mới ở mùa giải này. Cùng nhìn lại xem họ đã chơi như thế nào.

5. Alexis Sanchez – 35 triệu bảng

Sau bom tấn Ozil hè năm ngoái, năm nay Wenger lại mang về sân Emirates một bom tấn khác là Sanchez. Trên thực tế, Arsenal bây giờ đang sống bằng những bàn thắng của tiền đạo này. Là một tân binh, nhưng Sanchez đã có 9 bàn thắng tại Premier League. Tính đến thời điểm này, anh đã có tổng cộng 13 bàn cho Arsenal trên mọi mặt trận.

Đánh giá điểm số về mức đóng góp so với số tiền bỏ ra: 9/10

4. David Luiz – 40 triệu bảng

Luiz không phải là mẫu cầu thủ mà Mourinho ưa thích. Vì thế, anh được đẩy sang gã nhà giàu PSG. Con số 40 triệu là một con số khủng cho một cái tên như Luiz. Sang PSG, Luiz thường xuyên được đá cặp với Silva. Tính đến thời điểm này, Luiz ra sân 11 trận ở League 1 và 5 lần ở Champions League.

Đánh giá: 6/10

3. Angel Di Maria – 60 triệu bảng

MU đã phải chi ra gần 60 triệu bảng (chính xác là 59,7) để có được chữ kí của Di Maria. Ngay lập tức, Di Maria đã làm người hâm mộ Quỷ đỏ thành Manchester thỏa mãn với những màn trình diễn tuyệt vời. 5 trận đầu tiên, anh ghi 3 bàn và 4 lần kiến tạo. Nhưng gần đây, Di Maria đang có dấu hiệu hụt hơi so với chính anh khi khởi đầu mùa bóng.

Đánh giá: 7/10

2. James Rodriguez – 63 triệu bảng

Sau những khởi đầu không được như ý, trở thành tâm điểm của sự chỉ trích, bây giờ James đúng là một bom tấn thực sự. Thời gian ra sân của anh chỉ sau Toni Kroos, điều này chứng tỏ anh là một nhân tố quan trọng trong tay Ancelotti. Sau 13 trận ở La Liga, James ghi 5 bàn, kiến tạo 5 lần. Anh cũng là cầu thủ duy nhất của Real tính đến thời điểm này ghi bàn trên mọi mặt trận.

Đánh giá: 8/10

1. Luis Suarez – 75 triệu bảng

Đây là bản hợp đồng đắt giá nhất của kì chuyển nhượng mùa hè vừa qua. Suarez bị treo giò những trận đầu mùa, anh chỉ trở lại ở trận EL Clasico với Real. Tính đến thời điểm này, tiền đạo người Urugay đã có 7 lần ra sân trên mọi đấu trường (1 lần từ băng ghế dự bị). Anh ghi 1 bàn, kiến tạo 4 lần. Có lẽ Suarez cần thêm thời gian để hòa nhập ở Tây Ban Nha.

Đánh giá: 5/10

Hồ Ngọc Thùy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục