Sanchez lấp lửng về hợp đồng với Arsenal

11:19 Thứ hai 08/05/2017

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Chile Alexis Sanchez chính thức lên tiếng về các cuộc bàn thảo hợp đồng giữa anh và ban lãnh đạo Arsenal.

Trong bài phỏng vấn mới nhất với Sky Sports, Alexis Sanchez thông báo các cuộc đàm phán hợp đồng giữa anh và ban lãnh đạo Arsenal sẽ bị hoãn lại đến khi mùa giải kết thúc. Đồng thời Sanchez cũng cho biết anh thất vọng về mùa giải năm nay của Arsenal.

Sanchez lấp lửng về hợp đồng với Arsenal - Bóng Đá

Sanchez ăn mừng chiến thắng cùng Arsenal ở FA Cup

Sanchez, hiện tại chỉ còn 12 tháng trong hợp đồng với Arsenal (tháng 06/2018). Cả Manchester United, Chelsea, Manchester City hay các đối tác ngoại quốc như Paris Saint-Germain hay Bayern Munich đều theo đuổi cầu thủ người Chile.

"Tôi, Arsene Wenger, và ban lãnh đạo Arsenal đã ngồi xuống thảo luận với nhau về những gì sẽ xảy ra, về những gì chúng tôi sẽ dự định làm, những gì là tốt nhất cho CLB, cho tôi, và cho Wenger," cầu thủ người Chile nói.

"Chúng tôi sẽ tiếp tục thảo luận khi mùa giải kết thúc, bởi vì nếu tiếp tục mọi chuyện lúc này, nó sẽ khiến tôi mất tập trung vào việc giúp CLB giành quyền tham dự Champions League và vô địch FA Cup."

"Đây không phải là một mùa giải tốt, bởi tôi đến Arsenal là để vô địch. Thi thoảng tôi khá thất vọng, thi thoảng không," Sanchez tiếp tục. Theo nhận định từ các chuyên gia, nhiều khả năng Sanchez chờ đợi các động thái của BLĐ Arsenal (về lương bổng), và vị thế của CLB vào cuối mùa (có được tham dự Champions League hay vô địch FA Cup hay không).

NT - Thể Thao Việt Nam | 10:52 08/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục