Sanchez được đồng đội ví như Suarez

14:54 Chủ nhật 26/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trong một phát biểu mới đây, Alex Oxlade Chamberlain thừa nhận anh rất kinh ngạc trước những phẩm chất của người đồng đội mới Alexis Sanchez.

sanchez

Vào ngày hôm qua, tân binh Alexis Sanchez đã một lần nữa đóng vai người hùng của Arsenal, khi lập một cú đúp vào lưới Sunderland, qua đó mang về thắng lợi 2-0 cùng 3 điểm để giúp Arenal tiếp tục áp sát top 4 với 2 điểm ít hơn.

Sau trận đấu, ngôi sao người Chile đã nhận được không ít lời tán thưởng từ các đồng đội, điển hình như trường hợp của Chamberlain mới đây, khi cầu thủ người Anh cho biết: "Anh ấy là một cầu thủ hàng đầu thế giới, có lẽ mọi người đều đã thấy rằng điều này tại World Cup vừa qua."

"Thực tế thì anh ấy cũng đã chứng minh điều đó khi còn chơi tại Barcelona. Những gì anh ấy làm được thật không thể tin được. Anh ấy luôn có thể trở thành nhân vật chính trong các trận đấu khó khăn nhất."

"Anh ấy làm tôi nhớ Luis Suarez (chân sút tốt nhất của Premier League mùa trước) khi anh ấy thi đấu. Anh ấy luôn biến những điều không thể thành có thể." 
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục