Sanchez dính chấn thương, nguy cơ nghỉ hết năm

00:26 Thứ sáu 28/09/2018

TinTheThao.com.vnCó mặt trong đội hình xuất phát của West Ham United trong chiến thắng 8-0 trước Macclesfield Town nhưng Carlos Sanchez đã sớm phải rời sân vì chấn thương.

Sau trận đại thắng trước Macclesfield, HLV Manuel Pellegrini cho biết rằng chấn thương của Sanchez sẽ được kiểm tra và đánh giá vào sáng ngày thứ năm 27/09 (giờ địa phương).

 - Bóng Đá

 Carlos Sanchez dính chấn thương đáng tiếc ở trận gặp Macclesfield.

Và theo thông báo từ đội ngũ y tế West Ham tiết lộ với giới báo chí ngày hôm nay dường như chấn thương của tiền vệ 32 tuổi người Colombia là khá nghiêm trọng. Theo đó, anh bị nghi ngờ tổn thương dây chằng đầu gối trung gian. Tuy vậy họ vẫn cần thêm một cuộc kiểm tra chi tiết hơn nữa ở bệnh viện để có kết luận cuối cùng.

Nếu nghi ngờ trên được xác nhận, Carlos Sanchez nhiều khả năng sẽ phải cần nhiều tháng để hồi phục và khó trở lại trước khi bước sang năm 2019.

Carlos Sanchez gia nhập West Ham United từ Fiorentina vào kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua. Tại đại diện phía Đông thành London, Sanchez đã có 5 lần ra sân (2 lần đá chính) ở Premier League.

Việc thiếu đi Sanchez sẽ khiến HLV Pellegrini thêm đau đầu khi đội bóng của ông đang chịu cơn bão chấn thương tàn phá với khá nhiều cái tên quan trọng như Jack Wilshere, Andy Carroll, Manuel Lanzini và Winston Reid đều đang dưỡng bệnh dài hạn.

Nam Thành | 00:00 28/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục