Sanchez chói sáng, Arsenal nhọc nhằn hạ QPR

02:53 Thứ bảy 27/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Alexis Sanchez tiếp tục sắm vai người hùng với 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo giúp Arsenal đánh bại QPR trên sân nhà.

Với việc các đội bóng lớn như Chelsea, Man City, Man United hay Liverpool đều có được chiến thắng, Arsenal cũng rất nóng lòng muốn có quà trong trận đấu muộn nhất vòng 18 Premier League. Vì thế ngay từ những phút đầu tiên Arsenal đã nhanh chóng dâng lên dồn ép đối phương.

Sanchez như thường lệ vẫn là cầu thủ chơi nổi bật nhất của Pháo thủ khi liên tục có những pha đi bóng lắt léo khiến hàng phòng ngự QPR gặp rất nhiều khó khăn để ngăn chặn. Trong một tình huống như thế cầu thủ người Chile bị phạm lỗi trong vòng cấm tuy nhiên rất tiếc trên chấm phạt đền, Sanchez lại không thể đánh bại được thủ thành Robert Green.

Liên tiếp sau đó, Arsenal vẫn duy trì được sức tấn công mạnh mẽ và điều gì cần đến cũng phải đến. Phút 37, Sanchez đã chuộc lỗi với pha đánh đầu cận thành từ cú căng ngang rất thuận lợi của Gibbs. Đó là thành quả xứng đáng cho Arsenal sau một loạt những pha hãm thành liên tiếp.

Sau giờ nghỉ, Arsenal vẫn duy trì được thế trận tốt tuy nhiên từ phút 53, họ chỉ còn thi đấu 10 người khi Giroud phải nhận thẻ đỏ trực tiếp sau pha bóng ngớ ngẩn thiếu kiềm chế. Dù vậy, Arsenal vẫn nới rộng được cách biệt ở phút 65 với cú sút đầy quyết đoán của Rosicky sau pha căng ngang cực kỳ thuận lợi của Sanchez.

Tưởng chừng như Arsenal sẽ có được thế trận dễ dàng thì trọng tài đã bất ngờ mang lại hy vọng cho QPR khi có quyết định sai lầm trong tình huống cản phá chính xác của Debuchy trong vòng cấm. Nhận được món quà bất ngờ, chân sút đang vào phom Austin đã không mắc bất kỳ sai lầm nào trên chấm đá phạt giúp QPR rút ngắn cách biệt.

Những phút sau đó, Arsenal liên tục phải chống đỡ vất vả trước sức ép dữ dội từ đội khách. Dù vậy do thiếu may mắn trong những pha xử lý cuối cùng, QPR đành rời sân Emirates trắng tay.


Đội hình ra sân:

Arsenal: Szczesny, Gibbs, Debuchy, Mertesacker, Monreal, Flamini, Cazorla, Rosicky, Sanchez, Welbeck, Giroud.

QPR: Green, Caulker, Ferdinand, Isla, Onuoha, Mutch, Henry, Kranjcar, Traore, Vargas, Austin.

Bảng xếp hạng Premier League sau vòng 18:

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục