Sanchez cay cú khi bị thay ra, HLV Wenger nói gì?

06:54 Chủ nhật 15/01/2017

TinTheThao.com.vnHLV Arsene Wenger đã lên tiếng bảo vệ Alexis Sanchez dù tiền đạo người Chile có những hành động khá cay cú khi bị thay ra.

Sanchez cay cú khi bị thay ra, HLV Wenger nói gì? - Bóng Đá

 Sanchez không hài lòng khi bị thay ra.

Đêm qua, Arsenal đã giành thắng lợi 4-0 dễ dàng trên sân Swansea nhờ bàn thắng của Olivier Giroud, pha phản lưới nhà của Jack Cork và Kyle Naughton cùng bàn ấn định tỉ số của Alexis Sanchez.

Không lâu sau khi ghi bàn, Sanchez đã bị thay ra, nhường chỗ cho Danny Welbeck phút 79. Không rõ vì lí do gì mà cựu ngôi sao Barca tỏ ra rất không hài lòng và đá vào găng tay của mình trên đường biên. Khi ngồi vào băng ghế dự bị, Sanchez cũng không thể giấu được nỗi thất vọng.

Khi được hỏi về hành vi của Sanchez sau trận đấu ở vòng 21 Ngoại hạng Anh, HLV Wenger lên tiếng: "Tất cả các cầu thủ đều thất vọng khi bị thay ra. Một số sẽ biểu lộ, một số không. Tôi làm việc đủ lâu để biết được điều này. Tôi chỉ đưa ra quyết định mà tôi cảm thấy là đúng. Sanchez là một chàng trai tốt. Cậu ấy muốn được trao cơ hội ra sân, cậu ấy muốn làm tốt nhất cho đội bóng.

Không có vấn đề gì cả. Các nền văn hóa ở các nơi có sự khác biệt. Người Nam Mỹ khác với châu Âu. Nam Âu khác với Bắc Âu. Bạn phải tôn trọng điều đó. Tôi cũng không quan tâm nhiều về điều đó. Tôi chỉ quan tâm đến các cầu thủ vào sân, sự thoải mái của họ, bởi Danny Welbeck đã không thi đấu trong 2 năm rồi."

Màn trình diễn ấn tượng của Alexis Sanchez trong mùa này:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 06:07 15/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục