Sân tập Arsenal rộn ràng, họng pháo sẵn sàng lĩnh ấn

08:46 Thứ sáu 13/08/2021

Vào rạng sáng mai, đội chủ sân Emirates sẽ có cuộc đụng độ CLB Brentford ở trận ra quân Premier League.

Arsenal tập - Bóng Đá

 Các cầu thủ Arsenal đang luyện tập tích cực để chuẩn bị cho trận đấu ra quân tại Premier League với câu lạc bộ Brentford.

Arsenal tập - Bóng Đá

 Cho đến thời điểm hiện tại, đội chủ sân Emirates đã trình làng 3 tân binh bao gồm Nuno Tavares, Albert Sambi Lokonga và bản hợp đồng bom tấn Ben White.

Arsenal tập - Bóng Đá

 Đây được xem như những sự bổ sung chất lượng cho đội hình Pháo thủ ở mùa giải tới.

Arsenal tập - Bóng Đá

 Bên cạnh các tân binh, Arsenal cũng gửi gắm niềm hy vọng vào những tài năng trẻ đặc biệt là tiền đạo Gabriel Martinelli. Chân sút người Brazil vắng mặt trong phần lớn thời gian mùa trước vì chấn thương. 

Arsenal tập - Bóng Đá

Trong bối cảnh đội trưởng Pierre-Emerick Aubameyang đang đánh rơi phong độ, sự góp mặt của Martinelli đang mang đến niềm hy vọng cho hàng công Pháo thủ.

Arsenal tập - Bóng Đá

 Sau những đồn đoán về việc gia nhập Inter Milan, Hector Bellerin gần như sẽ tiếp tục đồng hành cùng Arsenal ở mùa giải tới. Anh và Cedric Soares sẽ cùng cạnh tranh vị trí hậu vệ phải.

Arsenal tập - Bóng Đá

 Nơi khung gỗ, Bernd Leno sẽ vẫn giữ suất bắt chính.

Arsenal tập - Bóng Đá

 Nơi trung tâm hàng phòng ngự, Ben White ắt hẳn sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của HLV Mikel Arteta. Trong khi đó những Calum Chambers, Pablo Mari hay Gabriel Magalhaes sẽ phải cạnh tranh một vị trí chính thức.

Arsenal tập - Bóng Đá

 Với việc Thomas Partey dính chấn thương, tân binh Lonkonga cũng sẽ có cơ hội góp mặt ở trận khai màn mùa giải.

Arsenal tập - Bóng Đá

 Trên băng ghế huấn luyện, Arteta ắt hẳn sẽ phải đưa ra một số điều chỉnh về mặt chiến thuật. Ở loạt trận giao hữu vừa qua, đội bóng của ông đã nhận đến 3 thất bại và không có lấy bất kỳ chiến thắng nào.

Ben White gia nhập Arsenal

 
Trường Sơn | 07:48 13/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục