Sân Đồng Nai: Nơi HAGL chưa bao giờ thắng

13:12 Thứ năm 27/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Có một thống kê đang khiến các cổ động viên Hoàng Anh Gia Lai lo lắng: đội bóng phố Núi chưa từng giành chiến thắng tại Đồng Nai.

Trận chung kết ngược giữa Đồng Nai và HAGL ở vòng 23 V-League đang thu hút sự chú ý rất lớn của người hâm mộ. Những thông tin bên lề liên tục được cập nhật, từ mức thưởng kỉ lục 800 triệu đồng dành cho Đồng Nai đến chuyện HAGL siết chặt kỷ luật bằng việc tịch thu điện thoại của các cầu thủ.

HAGL chưa từng thắng tại Đồng Nai và toàn thua 11 trận sân khách mùa này. Ảnh: Internet.

Hôm qua 26/8, khán giả Đồng Nai kéo đến sân Biên Hòa chỉ để xem Công Phượng và các cầu thủ trẻ HAGL tập luyện. Trên facebook, Hội cổ động viên HAGL cũng đang lên kế hoạch tập trung tại sân Đồng Nai vào ngày 28/8 để cổ vũ đội nhà. Họ tin tưởng vào một chiến thắng cho thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn.

Tuy nhiên, nếu nhìn vào những số liệu thống kê, hẳn các fan hâm mộ của “Gỗ” không khỏi lo lắng. Từ khi Đồng Nai lên chơi V-League, chưa bao giờ HAGL giành chiến thắng tại đây. Cụ thể, mùa 2013, HAGL xuất sắc vươn lên dẫn trước 2-0 nhưng lại để Đồng Nai gỡ hòa đúng vào phút bù giờ cuối cùng của trận đấu. Đến mùa 2014, HAGL phải ra về tay trắng khi để thua với tỉ số 2-3.

Thêm một thống kê “bi quan” khác, HAGL toàn thua trong 11 lần thi đấu xa nhà mùa này, gần nhất là thất bại 0-1 tại Đồng Tháp ở vòng 21. Ngoài trận đấu sắp tới với Đồng Nai, HAGL còn một trận làm khách ở lượt trận cuối cùng trên sân Nha Trang của Sanna Khánh Hòa BVN. Nếu tiếp tục chuỗi trận tệ hại trên sân khách, nhiều khả năng HAGL phải chia tay V-League mùa sau.

Phan Hiệp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục