Săn bàn giỏi như Kền kền trắng

17:50 Thứ năm 09/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Barcelona, Valencia, Chelsea, Bayern Munich, Borussia Monchengladbach, Hoffenheim, Mainz, Juventus, Sampdoria, PSG là những đội đang bất bại ở châu Âu. Nhưng Real Madrid mới là đội sở hữu hàng công 'không có đối thủ'.

Hè vừa qua, Real đã bán đi Angel di Maria, nhưng không vì thế mà hàng công của họ kém phần chất lượng bởi HLV Carlo Ancelotti đã tậu về 2 ngôi sao khác là James Rodriguez và Toni Kroos.

Sau khởi đầu nhọc nhằn hồi đầu mùa, Real Madrid đã kịp bắt nhịp để liên tiếp giành những thắng lợi ấn tượng. Nhìn vào đội hình của họ, với những Modric, James, Bale, Ronaldo, Benzema, Kroos; có cảm giác như bàn thắng sẽ đến bất cứ lúc nào. Và sự thật đã diễn ra như vậy.


Đầu tàu của Real không ai khác là siêu sao Cristiano Ronaldo. Trong thắng lợi hủy diệt của Kền kền trước Bilbao cách đây ít ngày, CR7 đã có được hat-trick, góp công giúp Real có đến 25 bàn tại La Liga và cũng là bàn thắng thứ 13 sau 6 trận của cá nhân anh. Đây cũng là thành tích tốt nhất của Kền kền trắng sau 27 năm.

Thống kê cho thấy trong 7 trận, Real đã ghi đến trung bình 3.57 bàn/trận, hơn hẳn những đội xếp sau Chelsea (3), Bayern Munich (2.14), Milan và Juventus (2.16 bàn sau 6 trận) và Benfica (2.71).

Cristiano Ronaldo, Bale, Benzema, Chicharito, James, Ramos và Modric là 7 cầu thủ đã ghi bàn cho Real Madrid tính đến thời điểm này.

Dù ở Santiago Bernabéu hay ở đâu, dàn sao Real cũng liên tục tỏa sáng. Ở sân nhà, họ ghi được 13 trong khi thành tích sân khách chỉ kém 1 bàn. Thắng lợi hoành tráng nhất của Real chính là chiến thắng 8-2 trước Deportivo de la Coruna ở vòng 4.

Không chỉ ghi nhiều bàn thắng, thống kê cho thấy trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu, Real Madrid cũng là đội tung ra nhiều cú sút nhất trung bình mỗi trận đấu với con số 103 (trung bình 14.71 cú sút mỗi trận).
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục