Samuel Eto'o vẫn đang hạnh phúc tại Chelsea

23:33 Thứ ba 11/03/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trong một phát biểu mới đây, Samuel Eto'o cho biết rằng anh vẫn đang cảm thấy hạnh phúc tại Chelsea và có thể tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Stamford Bridge ở những mùa giải tiếp theo.

Eto’o gia nhập Chelsea với bản hợp đồng chỉ có thời hạn một năm từ đại diện của nước Nga, Anzhi Makhachkala vào mùa hè vừa qua và đã ít nhiều đóng góp vào sự thành công của The Blues cho đến thời điểm hiện tại của mùa giải.

Eto’o đang cảm thấy hạnh phúc với Chelsea.

Mặc dù trước đó đã có thông tin cho rằng ‘báo đen’ đã cảm thấy vô cùng tức giận vì bị HLV Jose Mourinho ‘xúc phạm’, khi một đoạn video được phát tán trên mạng cho thấy vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha nghi ngờ về tuổi thật của chân sút người Cameroon.

Mới đây, Eto’o cũng đã có màn đáp trả ‘ngọt ngào’ khi ghi bàn giúp Chelsea có được chiến thắng tưng bừng 4-0 trước Tottenham cuối tuần qua. Eto’o cũng đã khẳng định, mặc dù tuổi tác đã khiến anh không còn ở thời kỳ đỉnh cao phong độ, nhưng tiền đạo 33 tuổi tự tin có thể tiếp tục cống hiến hết mình và ghi thêm nhiều bàn thắng ở những mùa giải tới.

“Tôi hạnh phúc tại Chelsea và tuổi tác không phải vấn đề quan trọng.” – Eto’o phát biểu tại Evening Standard.

Tôi vẫn tập luyện giống như Oscar hay Eden Hazard. Tôi có nhiều kinh nghiệm hơn và điều đó tốt cho đội bóng.”

Thật tuyệt vời khi tôi đã chạm cột mốc 300 bàn thắng. Nhưng tôi nghĩ rằng mình vẫn có thể ghi bàn trong hai hoặc ba năm tới. Và sẽ có thêm được nhiều bàn hơn nữa.”
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục