Samuel Eto'o điên tiết, tính tẩn Kevin De Bruyne ngay trên sân tập

07:19 Thứ ba 17/09/2024

TinTheThao.com.vnNhững chia sẻ của John Obi Mikel cho thấy Kevin De Bruyne phải đi rất dài mới có được thành công như ngày hôm nay.

Kevin De Bruyne gia nhập Chelsea từ Genk với giá 7 triệu bảng Anh vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng tháng 1 năm 2012 ở độ tuổi 20. 17 bàn trong 113 lần ra sân ở mọi giải đấu trong độ tuổi còn rất trẻ khi khoác áo Genk, De Bruyne trở thành ngọn hải đăng của sự sáng tạo và kỹ năng vượt xa tuổi tác.

Tuy nhiên, thời gian của De Bruyne tại Chelsea chỉ giới hạn ở 9 lần ra sân trên 3 đấu trường trong 2 mùa giải không mấy thành công.

Trên 'Obi One Podcast' của John Obi Mikel, cựu danh thủ Chelsea nói rõ sự lạc lõng của De Bruyne khi còn thi đấu cho The Blues. Anh thừa nhận rằng bản thân không thấy tích cực từ người đồng đội cũ - đặc biệt là tại sân tập Cobham.

Theo các đồng đội cũ, De Bruyne tại Chelsea và De Bruyne của Manchester City như hai người khác biệt.

"De Bruyne là người đến tập luyện trong tâm thế lúc nào cũng cúi đầu, có lẽ vì cậu ấy không được ra sân thường xuyên. Lúc nào cũng tức giận và hờn dỗi. Cậu ấy giống như một đứa trẻ đến sân chơi và không một ai muốn chơi cùng.

Samuel Eto'o từng nổi nóng với De Bruyne và họ đã có một cuộc ẩu đả dữ dội trên sân tập chỉ vì cậu ấy không nỗ lực như Samuel Eto'o mong muốn. Khi tôi xem Kevin De Bruyne ngày nay, tôi tự hỏi 'Liệu đây có phải là cùng một người không?'"

De Bruyne đạt được thỏa thuận chuyển đến Manchester City với giá 55 triệu bảng vào tháng 8 năm 2015. Mọi chuyện sau đó giờ đã thành lịch sử.

Nguyễn Đức Minh Trí | 07:19 17/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục